Clip: Dừng xe khi bị CSGT kiểm tra, người đàn ông bất ngờ có hành động gây phẫn nộ ngay sau đó

Trong khi bỏ chạy, người này tiếp tục lao vào và làm hư hỏng lán của chốt kiểm soát dịch gần đó.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động chống đối CSGT thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, sự việc được ghi nhận tại xã Tân Long, TP Thái Nguyên vào khoảng 7h16 ngày 21/2 vừa qua. 

Theo đoạn clip, CSGT yêu cầu 1 người đàn ông đi xe máy dừng lại để kiểm tra. Ban đầu, người này tỏ vẻ rất hợp tác, dắt xe vào lề đường, tuy nhiên, lợi dụng khi không ai để ý, anh ta ngồi lại lên xe rồi vặn ga lao vút đi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thấy vậy, đồng chí CSGT đi bên cạnh đã nhanh chóng giữ đuôi xe lại nhưng bị người đàn ông kia kéo ngã. Đồng thời, trong khi bỏ chạy, người này tiếp tục lao vào và làm hư hỏng lán của chốt kiểm soát dịch gần đó. Tiếp đó, anh ta ngã xuống đường và bị các lực lượng chức năng phối hợp giữ lại, đưa lên trụ sở xử lý theo quy định.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã nhận về lượt tương tác và lượng chia sẻ rất lớn. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích cách hành xử thiếu văn hóa của người đàn ông đi xe máy. 

"Với người như vậy, cơ quan chức năng cần có hình phạt thật nghiêm cho chừa và cũng là để làm gương cho những người khác", tài khoản V.T bày tỏ. 

Một cư dân khác phẫn nộ: "Người đâu mà thiếu ý thức đến thế. Người như anh ta phải bỏ tù mấy năm cho nhớ đời mới đáng". 

HT
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao