'Công chúa dầu mỏ' gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ

Ivy Love Getty - chắt của ông trùm dầu mỏ Jean Paul Getty - hiện có cuộc sống giàu sang, nổi tiếng khiến nhiều người ao ước.

Người mẫu Ivy Love Getty là con gái duy nhất của John Gilbert Getty - cháu trai ông trùm dầu mỏ người Anh gốc Mỹ Jean Paul Getty.

Năm 1966, ông cố của Ivy được mệnh danh là người có khối tài sản lớn nhất nước Mỹ. Dòng họ Getty của cô là một trong những gia đình giàu có nhất quốc gia này.

Theo SCMP, Ivy là người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia tộc. Năm 2015, Forbes ước tính, khối tài sản của cô lên tới 5,4 triệu USD và vẫn tiếp tục tăng cao.

Hiện tại, Ivy Getty là người mẫu, thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang cao cấp.

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-1
Ivy Love Getty SN 1994 tại San Francisco, Mỹ. Mẹ cô - bà Alyssa Boothby - là nhà thiết kế trang sức. Bố Ivy là John Gilbert Getty, người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, qua đời vào năm 2020 do dùng thuốc quá liều (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-2
Từ khi còn bé, Ivy Getty đã được ông bà nuôi dưỡng tại biệt thự ở San Francisco. Ông bà Ann Getty và Gordon Getty có khối lượng tài sản ròng lên tới 2,1 tỷ USD (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-3
Thời đi học, Ivy được hưởng nền giáo dục quốc tế. Cô thường dùng chuyên cơ riêng của gia đình, bay sang Paris (Pháp) để học nghệ thuật và tìm hiểu về phúc lợi động vật trong các chuyến đi săn ở châu Phi (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-4
Sau khi tốt nghiệp Đại học Loyola Marymount (Los Angeles, Mỹ), Ivy chuyển đến thành phố New York (Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô ký hợp đồng với Ford Models và xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Town & Country, L'Officiel, ELLE... (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-5
Ivy Getty thường xuyên góp mặt tại những sự kiện cao cấp như Tuần lễ Thời trang Paris và Met Gala. Ngoài thời gian làm việc, tiểu thư 28 tuổi còn tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân có hơn 86.000 lượt theo dõi (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-6
Tháng 11/2021, Ivy Getty lên xe hoa với nhiếp ảnh gia Tobias Engel. Đám cưới của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ivy và chồng hẹn hò vào năm 2018, sau khi tham dự Tuần lễ Thời trang Paris. Năm 2020, Tobias cầu hôn nữ người mẫu bằng chiếc nhẫn đính đá sapphire và kim cương đắt đỏ (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-7
Với sống mũi cao và bờ môi dày, Ivy được nhiều người nhận xét là có vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu sa và sang trọng. Sống trong nhung lụa từ nhỏ, cô luôn gắn liền với hình ảnh tiểu thư quyến rũ (Ảnh: IGNV).

Công chúa dầu mỏ gợi cảm của gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ-8
Thừa kế và có trong tay khối tài sản khổng lồ, làm việc với nhiều thương hiệu xa xỉ và thường xuyên đi du lịch khắp thế giới, nhiều người không khỏi ghen tỵ trước cuộc sống vương giả của Ivy Getty (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cong-chua-dau-mo-goi-cam-cua-gia-toc-quyen-quy-bac-nhat-nuoc-my-20230713165927880.htm

Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao