Cộng đồng mạng 'rần rần' với bản mashup đầy ngẫu hứng của chú bộ đội

Gần gũi, tự nhiên và cực kỳ say mê - đó chính là lý do khiến cho bản mashup phiên bản những chú bộ đội nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn mushup cực kỳ dễ thương hai ca khúc Anh mơ (Anh Khang) và Chỉ còn riêng anh (Đinh Mạnh Ninh) được cư dân mạng thi nhau chia sẻ với những lời khen có cánh.

Xuất hiện với màu xanh áo lính, chàng trai gây ấn tượng với người xem nhờ giọng hát cực kỳ ngọt ngào và ấm áp khi kết hợp liền mạch 2 ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giọng hát truyền cảm, chuẩn đến từng nốt nhạc của chàng lính trẻ, cùng với "phong thái biểu diễn" mộc mạc, đầy say mê chính là điều tạo được thiện cảm với mọi người. Bên cạnh anh là người đồng đội cùng phần đệm đàn giản dị với cây ghita cũng không kém phần say sưa.

Chỉ sau ít phút xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn mushup dễ thương và đầy ngẫu hứng này đã thu hút tới hàng chục nghìn lượt xem cùng vô số lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng.

Qua tìm hiểu được biết, "giọng ca chính" trong đoạn clip nói trên là Đặng Trọng Hoàng (sinh năm 1998, quê Thái Bình), và đoạn clip 'gây bão' này vốn đã được ghi lại từ khi Hoàng còn là tân binh.

 


Theo Baodatviet


mashup cư dân mạng

Tin tức mới nhất