Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng

Thêm bằng chứng cho thấy Đặng Văn Lâm lại được "hot girl phòng gym" Yến Xuân sang Thái Lan thăm.

Sau khi chia tay Võ Thị Thương đến từ mảnh đất Thái Hòa (Nghệ An), thời gian qua Đặng Văn Lâm được cho là đang hẹn hò với Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên gym).

Trước đó, cô nàng này nổi tiếng với biệt danh "hot girl phòng gym" nhờ hành trình giảm cân ấn tượng và mối tình dang dở với thủ môn của U22 Việt Nam - Phan Văn Biểu.

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-1Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-2
Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-3
Những khoảnh khắc được cho là Văn Lâm đã có quãng thời gian ngọt ngào bên bạn gái tại một resort ở Cam Ranh (Khánh Hòa) trước khi sang Thái Lan thi đấu.

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-4
Bộ quần áo Đặng Văn Lâm mặc khi đi biển bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh Yến Xuân chia sẻ bên một chàng trai.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai ảnh chụp chung nhưng Văn Lâm - Yến Xuân thường xuyên bị bắt gặp tương tác qua lại trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau.

Gần đây nhất, cặp đôi bị nghi vấn có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại Khánh Hòa trước khi Lâm Tây sang Thái Lan gia nhập câu lạc bộ Muangthong United.

Bạn trai lên đường sang Thái Lan chưa lâu, Yến Xuân tiếp tục bị bắt gặp vi vu ở xứ sở chùa vàng cùng thủ môn lai Nga - Việt nhân dịp Lễ tình nhân (14/2).

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-5
Hình ảnh Yến Xuân đi ăn tại Thái Lan.

Tại đây, cô nàng liên tục khoe nghiện đồ ăn cay, ở khách sạn sang chảnh. Trong một clip chia sẻ lúc đi ăn tại Thái Lan, nhiều người nhận ra chàng trai ngồi đối diện quay clip cho "hot girl phòng gym" không ai khác chính là Văn Lâm. Cùng thời điểm, Yến Xuân còn có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai ở trận ra mắt CLB mới.

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-6
Yến Xuân khoe ảnh tựa vào vai anh...

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-7
... các "thánh soi" lập tức gọi tên Đặng Văn Lâm nhờ "chiếc áo quen quen".

Và dường như cuộc hẹn hò Valentine là chưa đủ khi mới đây xuất hiện thêm bằng chứng cho rằng, Yến Xuân đã quay lại Thái Lan để hâm nóng tình yêu với bạn trai. Cụ thể, cả 2 cùng đăng trên story hình ảnh đi mua sắm tại Bangkok.

Đáng chú ý, dù không để lộ mặt người đàn ông tựa vào vai khi đi xe ở Thái Lan nhưng người quan tâm dễ dàng nhận thấy chàng trai đó chính là thủ thành sinh năm 1993 nhờ "chiếc áo quen quen". Trở về sau cuộc hẹn ngọt ngào, cô nàng không quên khoe mua về cả đống đồ hiệu khiến bao người xuýt xoa.

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-8
Yến Xuân khoe thành quả sau cuộc hẹn hò bí ẩn.

Kể từ khi úp mở chuyện yêu đương với chàng thủ môn lai Nga - Việt, ngoài những giây phút ngọt ngào bên bạn trai - Yến Xuân đã gặp phải không ít rắc rối. Hết bị mang nhan sắc ra mỉa mai, mới đây cô còn bị chỉ trích là làm màu. Cụ thể, bạn gái Văn Lâm bị antifan nói: "Làm màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, con nít". 

Gia tăng bằng chứng Văn Lâm đang say tình với bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Văn Biểu nhưng cứ thích lấp lửng-9
Cách đáp trả của bạn gái Lâm Tây khi bị chỉ trích làm màu.

Không nhắm mắt cho qua, Yến Xuân đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng khôn khéo: "Còn bạn thì làm gì? Khi không quen biết vào nói như đúng rồi vậy".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-bang-chung-dang-van-lam-hen-ho-voi-ban-gai-cu-van-bieu-n-177124.html

Phan Văn Biểu Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao