Cộng ngày tháng năm sinh của bạn lại, biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Thử trắc nghiệm, cộng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh của bạn lại để đoán xem tương lai của bạn sẽ thế nào nhé.

Theo tướng số, bạn có thể dựa vào ngày sinh của mình để biết được phần nào vận mệnh tương lai đó. Hãy thử trắc nghiệm bói ngày sinh dương lịch để xem vận mệnh thế nào nhé!

1. Công thức tính

Bước 1: Viết ngày tháng năm sinh của bạn ra

Bước 2: Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau. Tiếp tục cộng cho tới khi kết quả là một chữ số. Đó chính là con số linh nghiệm của sinh mệnh.

Cộng ngày tháng năm sinh của bạn lại, biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn-1

Bước 3: Đối chiếu con số linh nghiệm của sinh mệnh với kết quả dưới đây.Ví dụ: Bạn sinh vào 18/6/1980 = 1+8+6+1+9+8+0 = 33 = 3+3 =6. Đối chiếu số 6 với kết quả dưới đây.

2. Đối chiếu kết quả

Con số 1

Người có số sinh mệnh là 1 thường làm việc gì cũng muốn tự mình làm, không thích người khác giúp đỡ, họ mạnh mẽ và kiên cường. Người này hoàn toàn có thể làm chủ và còn làm chủ một doanh nghiệp lớn. Họ có thể một lúc làm rất nhiều việc vừa quản lý vừa là nhân viên. Tiền bạc đối với họ không còn là vấn đề khi bước vào tuổi 35. 

Tính tình người này rất hào phóng, được nhiều bạn bè vây quanh nhưng nên nhớ khi có tiền bạn bè quý mến, khi không tiền bạn bè xa lánh vậy nên có tiền thì phải tích cóp thật nhiều, cất thật kĩ nhé, đừng hoang phí mà hại thân. 

Con số 2

Người mang số 2 là người "sống 2 mặt", ngoài có thể tỏ ra vui vẻ hết cỡ nhưng trong tâm họ nghĩ gì khó ai mà đoán được. Người này vui vẻ bên ngoài nhưng có thể vì lợi ích mà quên mất tình nghĩa, bằng mọi giá có được điều mình muốn, không nên tin tưởng quá. 

Hơn nữa, kiểu người này có tính thù lâu nhớ dai. Một khi ai đó đã mượn tiền của họ mà không trả hoặc lâu rồi chưa trả được, họ sẽ khắc sâu trong tim, sống để bụng, chết mang theo.

Con số 3

Cộng ngày tháng năm sinh của bạn lại, biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn-2

Đây là tuýp người nghệ sĩ, có năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật. Tuýp người này không coi trọng tiền bạc, vật chất nhưng lại rất quan tâm tới giá trị tinh thần và cả vật chất của những tác phẩm nghệ thuật. Trong tay họ nắm giữ không ít tiền bạc, tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Nếu bạn cũng là người yêu cái đẹp thì nên chọn người này làm tri kỉ. 

Con số 4

Mang trong mình con số sinh mệnh là 4, bạn luôn thấy thiếu an toàn, tâm hồn mong manh dễ vỡ, có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào. Bạn lo lắng, sợ hãi khi cô đơn một mình.

Vì vậy mà người này coi công việc là trên hết, họ vì công việc mà hi sinh bản thân, không màng đến tình yêu. Tiền bạc sẽ nhiều nhưng tình yêu có thể sẽ thiếu thốn trong tương lai. 

Con số 5

Bạn thuộc tuýp cuồng tự do, thích bay nhảy, đi du lịch khám phá những điều mới mẻ. Để thực hiện được sở thích và cũng là những mục tiêu to lớn ấy, bạn hăng say kiếm tiền, làm thêm nhiều việc không quản vất vả. Lúc không có tiền người này rất biết cách tiết kiệm nhưng khi tiền vào túi thì lại vung tay quá trán. Cần phải học tính tiết kiệm mọi thời điểm nhé. 

Con số 6

Bạn sở hữu trái tim nhân hậu, tấm lòng hướng thiện cao cả. Chỉ cần người thân, bạn bè gặp khó khăn, bạn sẵn sàng tìm cách tương trợ. Dù kiếm được rất nhiều tiền, nhưng việc tích lũy cho bản thân người này lại không nhiều.

Cộng ngày tháng năm sinh của bạn lại, biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn-3

Tương lai bạn sẽ có nhiều mối quan hệ tốt. Tuy bạn không giàu có quá nhưng lại có được tình yêu và sự tin tưởng vậy nên hậu vận vô cùng thoải mái, hạnh phúc. 

Con số 7

Có số sinh mệnh là 7 chứng tỏ tài vận của bạn cực tốt. Thêm nữa, bạn cũng rất nhạy bén với các con số, giỏi phân tích, tính toán. Dù là khi kiếm được nhiều tiền hay ít, khi giàu sang hay nghèo khó, bạn vẫn tìm ra cho mình hướng đi phù hợp, tính toán đâu ra đó. Tiền vào tay bạn chỉ có sinh lời không có mất đi. Bạn biết đầu tư kinh doanh và giàu có rất sớm. 

Con số 8

Con số sinh mệnh là 8 chứng tỏ khả năng tiết kiệm, tích lũy tiền bạc của bạn rất lớn. Hơn ai hết, bạn tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng. 

Cộng ngày tháng năm sinh của bạn lại, biết ngay số mệnh giàu sang hay nghèo hèn-4

Tiền bạc có những cơ duyên nhất định với bạn, đến dễ và đi cũng dễ. Vậy nên nếu đã tìm được cơ hội kiếm tiền rồi thì phải cố gắng tích cóp thật nhiều vào nhé. 

Con số 9

Có con số sinh mệnh là 9 chứng tỏ bạn không giỏi trong việc quản lý tiền bạc. Thậm chí, lúc cơ hàn, tinh thần bạn bấn loạn, lo lắng không yên. Tuy vậy là người chăm chỉ, chịu khó lại tiết kiệm nên bạn cũng tích cóp được một khoản nhỏ, giúp ích cho tương lai của mình. Người thân của bạn sẽ là người luôn ở bên hỗ trợ bạn.

Tương lai người này chắc chắn giàu có nhưng không thể tự đi lên mà luôn có sự đồng hành của người thân, người bạn đời bên cạnh. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Như Ý 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ngay-thang-nam-sinh-cua-ban-lai-biet-ngay-so-menh-n-231219.html

Trắc nghiệm vui bói ngày sinh

Tin tức mới nhất