Công nương Kate chụp ảnh mới cho chồng con nhưng tại sao lại chụp từ sau lưng?

Trong hình ảnh mới nhất mà Công nương Kate Middleton chụp chồng mình cùng 3 con, cả Hoàng tử William và các Hoàng tử, Công chúa nhỏ đều quay lưng lại ống kính.

Nhân Ngày của Cha vừa rồi, trên tài khoản chính thức của Hoàng tử William và Công nương Kate đăng một hình ảnh mới của William cùng 3 con, bên dưới ghi là do Kate chụp.

Trong ảnh, William và các con đứng nhìn ra biển. Điểm đặc biệt của hình ảnh này là không ai trong ảnh hướng mặt vào ống kính.

Đây là điều rất khác với bất kỳ hình ảnh nào khác của gia đình xứ Wales - vì trước đây, trong tất cả các hình ảnh chính thức, họ đều nhìn vào ống kính và tươi cười.

Mà một hình ảnh được đăng trên tài khoản chính thức của các thành viên Hoàng gia thì luôn được chụp và chọn lựa rất kỹ. Hình ảnh này cũng không ngoại lệ.

Công nương Kate chụp ảnh mới cho chồng con nhưng tại sao lại chụp từ sau lưng?-1
Ảnh mới của William và 3 con. Ảnh: Vương phi xứ Wales.

Judi James, chuyên gia ngôn ngữ cử chỉ ở Anh, cho rằng hình ảnh mới này thể hiện sự mạnh mẽ và đoàn kết của gia đình William - Kate.

Thứ nhất, hình ảnh William cùng 3 con đứng ôm/ tựa vào nhau tạo nên không khí rất thân thiết nhưng trầm lắng hơn, không mang vẻ tinh nghịch, nhộn nhịp như những hình ảnh trước đây.

Điều này là rất hợp lý trong hoàn cảnh Công nương Kate đang điều trị bệnh và Hoàng tử William là chỗ dựa chính cho cả gia đình.

Việc các nhân vật trong ảnh nhìn hướng ra biển tạo nên cảm giác bình lặng. Cách chọn trang phục rất bình thường của William cùng các con cũng thể hiện rằng họ muốn có một cuộc sống bình dị giữa thiên nhiên, và tuổi thơ của các Hoàng tử, Công chúa nhỏ cũng không bị ảnh hưởng bởi các nguyên tắc chặt chẽ của Hoàng gia.

Công nương Kate chụp ảnh mới cho chồng con nhưng tại sao lại chụp từ sau lưng?-2
Ảnh William và các con vào Ngày của Cha năm ngoái. Ảnh: MILLIE PILKINGTON/ Cung điện KENSINGTON.

William ôm lấy cả ba con, thể hiện sự bảo vệ đối với gia đình mình. Charlotte vòng tay ôm William, đúng kiểu cô con gái cưng của cha - đầy tình cảm và thấu hiểu.

2 Hoàng tử nhỏ là George và Louis thì độc lập hơn, theo cách của những thiếu niên đang dần trưởng thành. Nhìn tư thế của George thì có thể thấy cậu bảo vệ em trai út gần giống như cách William bảo vệ các con.

Ngoài ra, việc William cùng các con quay lưng lại ống kính cũng có nghĩa là họ cùng với Kate - người chụp ảnh - đang có chung một hướng nhìn (nhìn ra xa phía chân trời), càng thể hiện sự gắn bó của các thành viên trong gia đình.

Hình ảnh này được đăng sau khi Công nương Kate xuất hiện tại lễ diễu hành Trooping the Colour vào cuối tuần vừa rồi.

Công nương Kate chụp ảnh mới cho chồng con nhưng tại sao lại chụp từ sau lưng?-3
William, Kate và các con trong lễ diễu hành "Trooping the Colour" mừng sinh nhật người đứng đầu Hoàng gia Anh, diễn ra vào cuối tuần vừa rồi. Ảnh: Gareth Fuller/ PA Wire.

Nhà bình luận các sự kiện Hoàng gia Richard Fitzwilliams nhận xét, đây là một hình ảnh tràn đầy cảm hứng, dù chụp từ một góc khác biệt nhưng có tính biểu tượng cao, cho thấy các thành viên Hoàng gia luôn ở bên nhau khi họ cần đến nhau, trong hiện tại và cả tương lai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/cong-nuong-kate-chup-anh-moi-cho-chong-con-nhung-tai-sao-lai-chup-tu-sau-lung-post1647257.tpo

hoàng tử William Kate Middleton

Tin tức mới nhất