Chỉn chu là thế mà cũng có ngày Công nương Meghan gặp sự cố lộ bra giữa đám đông

Khoảnh khắc hớ hênh của vợ hoàng tử Harry bị cánh paparazzi chộp ngay tức khắc.

Hôm thứ 7 vừa qua, công nương Meghan cùng chồng là hoàng tử Harry đã rạng rỡ đến dự đám cưới bạn thân của hoàng tử là Charlie Van Straubenzee và Daisy Jenks, tại nhà thờ St Mary the Virgin ở Frensham, hạt Surrey.

Như mọi lần, công nương Meghan xuất hiện rực rỡ với nụ cười thường trực trên môi cùng gu thời trang tinh tế. Để tránh quá nổi bật và thu hút hết sự chú ý, Meghan đã chọn 1 chiếc đầm sơ mi xanh đen với tùng váy được cách điệu bằng vải xếp pli phối 3 màu hồng pastel, trắng và xanh lá đậm vô cùng trang nhã khi đến tham dự buổi tiệc.

Chỉn chu là thế mà cũng có ngày Công nương Meghan gặp sự cố lộ bra giữa đám đông-1
Chiếc váy này có giá khoảng 520 đô đến từ nhà mốt Club Monaco. Meghan khéo léo phối cùng giày đen tông xuyệt tông của hãng Aquazzura cùng mũ Philip Treacy đậm chất hoàng gia.

Chỉn chu là thế mà cũng có ngày Công nương Meghan gặp sự cố lộ bra giữa đám đông-2

Bộ cánh của Meghan có lẽ sẽ lọt vào danh sách những chiếc đầm đẹp nhất tuần nếu như cô không bị sự cố lộ bra khi đang vẫy tay với mọi người xung quanh.

Công nương Meghan bị lộ chiếc áo lót bằng vải ren màu đen mặc bên trong nhưng đã phát hiện ra sự cố và nhanh chóng chỉnh lại trang phục. Đáng tiếc, khoảnh khắc hớ hênh ấy ngay lập tức được cánh săn ảnh chụp lại.

Chỉn chu là thế mà cũng có ngày Công nương Meghan gặp sự cố lộ bra giữa đám đông-3
Tân Công nương nhanh chóng phát hiện ra lỗi thời trang và ngay lập tức che chắn.

Chỉn chu là thế mà cũng có ngày Công nương Meghan gặp sự cố lộ bra giữa đám đông-4

Sau khi điều chỉnh váy áo, Meghan lại tự tin, tươi cười suốt buổi lễ. Cô còn không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết với chồng mình bằng ánh mắt nồng thắm, cái siết tay khẳng định chủ quyền.

Theo Saostar

 


Meghan Markle

Tin tức mới nhất