Công Phượng nhận đẹp trai bị fan soi chi tiết 'phá game'

Đăng ảnh tập luyện, Công Phượng trổ tài đối đáp bằng thơ ''cực ngầu'', ai ngờ mọi người lại chú ý vào mái tóc của nam cầu thủ.

Mới đây, cầu thủ áo số 10 của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã cập nhật hình ảnh đang tập luyện trên trang cá nhân. Trong ảnh anh đang tập trung cao độ trong một tình huống đi bóng lắt léo. Điều đáng chú ý ở đây là anh đăng ảnh nhưng không hề có mô tả.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận Công Phượng lại để lại những lời hài hước: “Hỏi: Sao ảnh không có caption?/ Đáp: Đẹp trai không nói nên lời".

Công Phượng nhận đẹp trai bị fan soi chi tiết phá game-1
Vắng mặt trong 2 trận đấu vòng loại World Cup, Công Phượng đã sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo cùng đồng đội.

Công Phượng nhận đẹp trai bị fan soi chi tiết phá game-2
Công Phượng tự nhận mình "đẹp trai không nói nên lời"

Công Phượng là một trong những cầu thủ ít cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nên mỗi lần anh đăng ảnh mới đều thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ.

Nhìn vào bức ảnh mới toanh tự nhận đẹp trai của Công Phượng, có người đã "soi" ra mái tóc dài tung bay trong gió chính là yếu tố “phá game” nên nhắc khéo: “Hà Nội hết giãn cách rồi, đi cắt bớt tóc thì sẽ đẹp trai hơn".

Công Phượng nhận đẹp trai bị fan soi chi tiết phá game-3

Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng tranh thủ vào tương tác nhưng khen chưa hết câu thì đã chuyển sang chế độ “cà khịa” đồng đội: “Ừ thì đẹp nhưng vẫn chưa độc nha”.

Ngày 8/9 vừa qua, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội sớm hơn một ngày so với lịch tập trung mà ban huấn luyện đưa ra trước đó.

Không những thế, cẩu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai còn nhanh chóng lao vào tập luyện ngay từ chiều 9/9 để chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/cong-phuong-cao-hung-nhan-dep-trai-khong-noi-nen-loi-lien-bi-fan-soi-ra-ngay-chi-tiet-pha-game-393225.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất