Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay

Chân sút xứ Nghệ được xem là một trong những cầu thủ có nhiều hình xăm nhất tuyển Việt Nam.

Mới đây, Văn Toàn hào hứng chia sẻ hình ảnh về Công Phượng trên story Facebook. Khoảnh khắc ghi lại ông xã Viên Minh cởi trần, tay ôm món đồ đặc biệt.

Theo lời của Văn Toàn, đó là máy lọc nước và cả hai đang loay hoay không biết lắp. Nhưng ai mà tin được cơ chứ. Không phải là dân chơi nhưng nhìn dân tình cũng biết ngay đó là chiếc máy chơi game quen thuộc với nhiều game thủ.

Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-1
Công Phượng cởi trần khoe máy chơi game khủng.

Có vẻ như Công Phượng "giấu" bà xã Viên Minh tậu máy chơi game này nên đã phối hợp với Văn Toàn dùng lời nói dối đánh lạc hướng cô.

Không biết Viên Minh có biết loại máy này không, nên dân tình rất tò mò về phản ứng của bà xã Công Phượng. "Chị nhà biết mua chưa anh?", "Thế đã xin phép nóc nhà chưa Công Phượng?", "Để Viên Minh đến lắp cho",... cư dân mạng hài hước.

Ngoài quan tâm đến món "đồ chơi" mà Công Phượng và người bạn chí cốt vừa tậu để giải trí, các netizen còn đặc biệt chú ý đến body của ông xã Viên Minh.

Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-2Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-3Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-4Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-5
Những lần Công Phượng cởi trần khoe body đốn tim fan.

Không thường xuyên cởi trần nên cứ mỗi lần cởi áo, Công Phượng lại khiến fan "chảy máu mũi" trước cơ bắp cuồn cuộn. Lần này chân sút xứ Nghệ còn lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay trái.

Hình xăm này là hình mới nhất với Công Phượng. Theo anh, ý nghĩa của hình xăm này là để nhớ đến những ngày cơ cực ở quê nhà.

Hình xăm thể hiện ngôi nhà cũ của Công Phượng và một con chim phượng hoàng bay lên. Hình ảnh phượng hoàng chính là chàng tiền đạo gốc Nghệ An vươn lên từ khốn khó.

Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-6
Hình xăm ngôi nhà ở quê hương Nghệ An được Công Phượng khắc họa trên bắp tay trái.

Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-7
Hình xăm đầu tiên của Công Phượng trên ngón tay là ký tự "HPTD". Khi hỏi về ý nghĩa hình xăm này, Công Phượng chỉ cười và nói: "Lúc đó thích thì xăm chứ không có ý nghĩa gì đặc biệt".

Công Phượng cởi trần khoe body để lộ hình xăm đặc biệt trên bắp tay-8
Hình xăm thứ 3 là hình bông hoa hồng và kim cương trên bắp tay trong bên trái. Nhiều người cho rằng hình xăm này liên quan đến mối tình cũ đầy ồn ào của Công Phượng và Hòa Minzy, vì hoa hồng là biệt danh của nữ ca sĩ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-coi-tran-de-lo-hinh-xam-dac-biet-n-262918.html

Công Phượng hình xăm

Tin tức mới nhất