Fans giúp Công Phượng đặt tên cho con, đọc đến đâu 'sái hàm' đến đó

Trước nghi vấn Viên Minh mang bầu, fans tranh thủ giúp Công Phượng đặt tên cho con.

Viên Minh mới đây làm dân tình hoài nghi về việc đang mang thai, chuẩn bị sinh con cho Công Phượng. Chuyện bắt đầu từ hình ảnh cầu thủ Nguyễn Tiến Linh chia sẻ đi ăn cùng vợ chồng anh và  trung vệ HAGL Kim Dong-su vào tối 30/4.

Hình ảnh lập tức thu hút sự chú ý. Tâm điểm được tập trung vào Công Phượng - Viên Minh bởi, lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại thấy hai vợ chồng trẻ sánh đôi bên nhau trên mạng xã hội.

Fans giúp Công Phượng đặt tên cho con, đọc đến đâu sái hàm đến đó-1
Viên Minh lộ bụng lùm lùm.

Lộ diện bên ông xã, Viên Minh mặc chiếc váy màu trắng, kiểu dáng rộng khá thoải mái. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi check in cùng mọi người.

Lần xuất hiện này, Viên Minh mang đến mọi người nhiều cảm nhận chung. Đó là gương mặt, vóc dáng có phần tròn trịa hơn. Dù mặc váy rộng song bà xã Công Phượng vẫn để lộ u thịt sau lưng.

Dưới bài viết rất nhiều người cho rằng Viên Minh đang mang bầu. Dù nhân vật chính chưa nói năng gì nhưng fans đã tới tập chúc mừng Công Phượng lên chức.

Fans giúp Công Phượng đặt tên cho con, đọc đến đâu sái hàm đến đó-2Fans giúp Công Phượng đặt tên cho con, đọc đến đâu sái hàm đến đó-3
Fans giúp Công Phượng đặt tên cho con.

Hiện bài viết của Tiến Linh vẫn nhận về rất nhiều bình luận. Thay vì quan tâm đến Facebook chính chủ, mọi người lại chỉ tập trung vào Công Phượng - Viên Minh.

Từ vóc dáng được cho Viên Minh đang mang bầu, nhân tiện fans cũng giúp Công Phượng nghĩ đặt tên hộ cho con.

''Nguyễn Công An", "Nguyễn Công Viên", "Nguyễn Công Ty",... là một số gợi ý tên con dành cho Công Phượng - Viên Minh.

Chẳng biết Công Phượng đã chọn được cái tên nào cho con tương lai chưa, nhưng đọc những gợi ý từ cư dân mạng nhiều người bày tỏ cười sái quai hàm.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-giup-cong-phuong-dat-ten-cho-con-n-260051.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất