Công Phượng đặt mục tiêu khủng ở Yokohama FC

Nguyễn Công Phượng tự đặt ra mục tiêu khủng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Yokohama FC.

Bước vào mùa giải mới, các cầu thủ tại Nhật Bản thường đặt ra các mục tiêu các nhân để CLB đưa vào lý lịch trên trang chủ đội bóng. Đây là lần đầu tiên Nguyễn Công Phượng được làm điều này khi khoác áo một CLB J-League 1 là Yokohama FC.

Trên trang hồ sơ của Nguyễn Công Phượng, cựu tiền đạo HAGL đã đặt ra các mục tiêu rất cụ thể.

Đó là thi đấu 25 trận, ghi 5 bàn và kiến tạo 6 bàn ở mùa giải này. Không rõ Công Phượng đặt mục tiêu ở cấp độ CLB nói riêng hay tính gộp cả thành tích ở ĐTQG.

Về cơ bản, đây được xem là con số rất khủng so với tình hình của Công Phượng hiện tại. Tiền đạo tuyển Việt Nam không được đăng ký thi đấu trong 3 trận đầu tiên của Yokohama FC tại J-League 1.

Công Phượng đặt mục tiêu khủng ở Yokohama FC-1

Gần nhất, anh có tên trong danh sách dự bị của CLB Nhật Bản ở J-League Cup nhưng không được vào sân.

Tình hình của Công Phượng khó được cải thiện trong thời gian ngắn, bởi lẽ Yokohama FC đang có đến 39 cầu thủ ở đội một, trong đó có hơn 10 người đá ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo.

Ngoài ra, CLB này đang khởi đầu tệ hại tại J-League 1 khiến HLV Shuhei Yomoda phải cẩn trọng hơn trong việc chọn đội hình.

Ở cấp độ tuyển Việt Nam, Công Phượng cũng không có nhiều cơ hội thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên là do lịch trình của tuyển Việt Nam trong năm 2023 có nhiều thời điểm tập trung không trùng với FIFA Days.

Thứ hai, HLV Troussier mới lên thay HLV Park Hang-seo và Công Phượng có thể mất vị trí khi tập trung ít hơn các tuyển thủ khác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-phuong-dat-muc-tieu-khung-o-yokohama-fc-post1516378.tpo

Công Phượng

Tin tức mới nhất