Công Phượng ngồi dự bị, Yokohama FC thua Sanfecce Hiroshima

Nguyễn Công Phượng lần đầu tiên được đăng ký thi đấu ở Yokohama FC

J-League Cup 2023 là phiên bản cúp quốc gia đặc biệt của Nhật Bản. Giải đấu này không đấu loại trực tiếp ngay từ đầu, mà sử dụng thể thức đấu bảng.

Có tổng cộng 20 đội tham gia được chia vào 5 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về để tìm đội đi tiếp. Đây được xem là sân chơi cho các cầu thủ trẻ và dự bị thể hiện tài năng.

Ở lượt trận khai mạc của J-League Cup 2023, Nguyễn Công Phượng đã được Yokohama FC đăng ký trong chuyến làm khách của Sanfecce Hiroshima.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo tuyển Việt Nam có tên trong đội hình Yokohama FC. Trước đó, anh đã bị loại trong cả 3 trận đấu của đội bóng áo xanh ở giải VĐQG Nhật Bản, J-League 1. 

Mặc dù vậy, Nguyễn Công Phượng không được HLV Shuhei Yomoda sử dụng suốt trận đấu.

Công Phượng ngồi dự bị, Yokohama FC thua Sanfecce Hiroshima-1

Cho dù Yokohama FC thua ngược và dùng hết 5 quyền thay người, cựu tiền đạo của HAGL vẫn phải ngồi ngoài. Đây là điều rất đáng tiếc với Công Phượng, bởi lẽ diễn biến trận đấu rất phù hợp để anh xuất trận.

Ở trận này, Yokohama FC bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 59 nhờ công ngoại binh Pinto, nhưng họ không thể giữ lợi thế.

Chỉ trong vòng 13 phút từ phút 75 đến phút 88, Sanfecce Hiroshima đã ghi liền 3 bàn thắng để thắng ngược 3-1. Sau khi Misuta và Sasaki lập công, hậu vệ trẻ Hayato Sugita đã đá phản lưới đội khách ở phút 88.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-phuong-ngoi-du-bi-het-tran-yokohama-fc-thua-nguoc-sanfecce-hiroshima-post1516025.tpo

Công Phượng

Tin tức mới nhất