Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại 'bonus' thêm bờ môi màu cam quyến rũ

Sau khi nhìn ảnh, nhiều người cho rằng Công Phượng đang hợp tác cùng Hồng Duy Pink bán son để kiếm thêm thu nhập.

Sau giải đấu AFF Cup 2018, các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để về thăm gia đình, đi chơi cùng người yêu hay đơn giản là "tút tát" lại nhan sắc.

Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-1Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-2Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-3
Khoe tóc mới lại còn "bonus" thêm khoảnh khắc tô son, thế này các fans nữ lên cơn đau tim hết rồi Công Phượng ơi.

Nếu Văn Toàn khoe màu tóc bạch kim siêu ngầu thì mới đây Công Phượng lại khiến fangirl đau tim với mái tóc "xoăn mỳ tôm" cực đáng yêu. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Đặc biệt, trong loạt khoảnh khắc mới nhất, chân sút đến từ Nghệ An còn bị fans phát hiện có vẻ như đang giới thiệu sản phẩm mới cho shop mỹ phẩm của Duy Pinky.

Đa phần người xem tỏ ra thích thú với hình ảnh mới nhất của tình cũ Hòa Minzy. "Đáng yêu", "Dễ thương", "Rất hợp với dáng em",... là những bình luận để lại.

Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-4
Phản ứng của fans trước ngoài hình mới của Công Phượng.

Được biết, trước ngày hội quân vào hôm qua (20/12), tiền đạo họ Nguyễn đã có chuyến nghỉ dưỡng ở TP HCM. Tại đây, anh khoe ảnh chụp cùng một fan nữ vô cùng xinh đẹp. Ngay lập tức, danh tính của cô gái bị truy lùng bởi rất ít khi 9X khoe ảnh chụp với bạn khác giới. 

Được biết, cô gái này tên là H.A, cùng quê Nghệ An với Công Phương nhưng hiện đang là sinh viên của một trường nghệ thuật trên địa bàn TP HCM.

Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-5
Khoảnh khắc một cô gái xinh đẹp chụp ảnh cùng Công Phượng nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm.

Theo tìm hiểu, loạt hình ảnh chụp giữa Công Phượng và bạn nữ H.A này hoàn toàn tình cờ, không có chủ đích. Bất ngờ bị dân mạng truy tìm, kèm theo đó là những câu nói khiếm nhã khiến H.A vô cùng bức xúc.

"Đời lắm thị phi quá. Đau đầu. Mình không muốn nổi tiếng đâu mấy bạn ơi nên mong các bạn gỡ hết ảnh xuống hộ mình với. Rất nhiều người hâm mộ thích và chụp ảnh cùng Công Phượng chứ đâu phải riêng mình.

Hy vọng các bạn đừng chia sẻ ảnh nữa để tránh sự việc đi quá xa. Mong fans của Công Phượng cũng tìm hiểu kĩ mọi chuyện trước khi phát ngôn nhé. Chân thành cảm ơn", nữ chính trong bức ảnh chụp cùng tiền đạo họ Nguyễn bức xúc.

Công Phượng khiến fangirl lên cơn đau tim khi khoe kiểu tóc xoăn đáng yêu lại bonus thêm bờ môi màu cam quyến rũ-6
Bất ngờ bị truy tìm danh tính khiến cuộc sống riêng bị xáo trộn, H.A lên tiếng thanh minh.

Trải qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, nói Công Phượng là ngôi sao của làng bóng đá Việt cũng không quá. Anh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trên hàng công của tuyển Việt Nam. Dù chỉ được tung vào sân ở 10 phút cuối trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ cũng biết cách tỏa sáng, trực tiếp ghi bàn hay đơn giản là người kiến tạo để đồng đội lập kỳ tích.

Tại giải đấu AFF Cup 2018 vừa qua, cùng với Quang Hải và "lão tướng Anh Đức", Công Phượng cũng 3 lần làm rung lưới đối phương. Hy vọng tại Asian Cup 2019, anh và đồng đội sẽ tiếp tục tỏa sáng, lập thêm những kỳ tích mới cho nền bóng đá Việt.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-khoe-anh-toc-my-tom-sieu-yeu-truoc-khi-hoi-quan-n-172210.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất