Hậu trường chưa lên sóng: Thầy Park thiệt hại kinh tế chỉ vì một cú sút của Công Phượng

So tài cùng Công Phượng trên sân cỏ, HLV Park Hang Seo nhận kết cục thảm hại.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip cực thú vị về thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, trong buổi tập luyện tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - nhà cầm quân người Hàn đã tổ chức một buổi so găng đầy kịch tính với Công Phượng.

Quy định của luật chơi, HLV Park Hang Seo và cầu thủ xứ Nghệ sẽ cùng thi sút trúng xà ngang. Đây là một cú sút cực giá trị bởi nếu ai thua sẽ phải mời toàn đội một bữa hamburger.


Clip Công Phương so tài cùng thầy.

Cuộc thi diễn ra cực kỳ căng thẳng khi 7 cú sút đầu tiên cả thầy và trò không một ai đá trúng. Thế nhưng đến lượt thi thứ 8, chiến thắng đã được xác định thuộc về Công Phượng.

Chứng kiến thầy Park bại trận trước Công Phượng, ai nấy cũng cảm thấy vui sướng vì được ăn miễn phí. Hôm đó, HLV đến từ xứ kim chi đã phải bỏ tiền túi chiêu đãi 30 vị khách gồm các cầu thủ và ban huấn luyện.

Hậu trường chưa lên sóng: Thầy Park thiệt hại kinh tế chỉ vì một cú sút của Công Phượng-1
Clip hiện thu hút 8,7 triệu lượt xem.

Xem giây phút so tài của thầy trò HLV Park Hang Seo trong buổi tập người hâm mộ tỏ ra rất thích thú. Đặc biệt, chứng kiến vị thuyền trưởng 59 tuổi mỗi lần sút trượt lại nằm ngã ra sân cỏ, khán giả Việt đã dành rất nhiều bình luận cho sự dễ thương của ông.


Vân Anh (Clip VTV4)
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất