Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu

Vừa về hội quân với đồng đội, Công Phượng được nhiều người chú ý với bộ râu phong trần thay vì kiểu tóc mới như những lần trước đây.

10 tiếng sau khi về đến Hà Nội, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam vào chiều 11/11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan.

Trong lần hội quân này, không phải kiểu tóc hay màu nhuộm mới, tiền đạo gốc Nghệ An gây chú ý khi để râu.

Hình ảnh này khiến nhiều dân mạng thấy thú vị, khen cầu thủ sinh năm 1995 trông phong trần, nam tính hơn mọi khi. Fan nữ còn đùa anh là "Đen Vâu phiên bản anh Phượng đẹp trai".

Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu-1
Mỗi lần về hội quân, Công Phượng đều gây chú ý với sự thay đổi về ngoại hình, trước là tóc tai, giờ là râu. Ảnh: Việt Hùng.

Tối 11/11, Công Phượng đăng ảnh chụp cùng đồng đội Đức Huy kèm lời tự nhận xét: “Tôi để râu đẹp trai hơn, khỏi phải so”.

Sự tự tin của Công Phượng, được nhận xét có phần "bất công" với fan của "hoàng tử bánh gấu", song nhận được sự đồng tình từ phần lớn dân mạng comment dưới bài đăng.

Nhiều người còn khen cả Công Phượng và Đức Huy để râu còn phong trần hơn một số đàn anh đã có vợ con như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng.

Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu-2
Công Phượng trêu Đức Huy, khẳng định mình đẹp trai hơn. Ảnh chụp màn hình.

Mỗi lần về hội quân, Công Phượng đều biết cách gây chú ý về ngoại hình khi chăm chỉ "tút tát" bản thân. Khác với lần này chiếm "spotlight" nhờ bộ râu, anh thường khiến fan "trầm trồ" khi thay đổi kiểu đầu.

Tiền đạo gốc Nghệ An từng thử nhiều phong cách "không giống ai" như tóc xoăn tít được người hâm mộ gọi là "súp lơ", "xoăn bà thím" hay "chổi rễ".

Công Phượng cũng nhiều lần "làm mới" bản thân bằng cách nhuộm tóc. Ở lần hội quân trước, Công Phượng nhuộm đen lại mái tóc bạch kim và được khen đĩnh đạc, trưởng thành.

Bên cạnh bộ râu mới, dân mạng cũng đón chờ cầu thủ đang thi đấu cho CLB Sint Truidense, Bỉ thay đổi kiểu tóc theo đúng "truyền thống" mỗi lần về hội quân.

Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu-3Công Phượng không thay kiểu tóc nhưng lại được chú ý vì bộ râu-4
Công Phượng thường xuyên thay đổi kiểu đầu mỗi lần hội quân ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng, Quang Thịnh.
 


Theo Zing


đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất