Công Phượng tiếp tục bị gạch tên ở Nhật Bản, khó trở lại đội tuyển Việt Nam

Yokohama FC xuống hạng nhưng cơ hội ra sân của Công Phượng vẫn đang rất khó khăn. Anh không được đăng ký thi đấu trong trận mở màn mùa giải mới của đội bóng.

Ngày 24/2, giải Hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) khởi tranh và mọi sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam đổ dồn về trận Yokohama FC gặp Renofa Yamaguchi.

Tất cả cùng chờ đợi tiền đạo Công Phượng được vào sân, nhưng một lần nữa tiền đạo đội tuyển Việt Nam không được đăng ký vào danh sách thi đấu.  Ở trận này, đội bóng của Công Phượng dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có trận hòa 1-1.

Điều đáng nói, trước đó hình ảnh của Công Phượng được dùng trong bài đăng thông báo về trận đấu giữa Yokohama và Renofa Yamaguchi. Trên trang cá nhân, Công Phượng cũng đã chia sẻ lại bức ảnh này.

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên ở Nhật Bản, khó trở lại đội tuyển Việt Nam-1
Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở J-League 2 (Ảnh: Yokohama FC).

Việc được xuất hiện trên poster khiến người hâm mộ kỳ vọng Công Phượng sẽ được ra sân ngay ở trận mở màn. J-League 2 được đánh giá là vừa sức với Công Phượng và đây chính là lý do anh quyết định gia hạn thêm một năm với đội bóng Nhật Bản.

Tuy nhiên, một lần nữa Công Phượng lại bị "bỏ rơi" ở Yokohama FC. Trong suốt mùa giải 2023, Nguyễn Công Phượng cũng không một lần được đăng ký thi đấu tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League 1).

Anh có vỏn vẹn một lần vào sân ở Cúp Hoàng đế, nhưng chỉ vào sân thay người ở phút 90 và không tạo ra bất cứ dấu ấn nào.

Giới chuyên môn, các đồng đội khuyên Nguyễn Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu, đặc biệt khi Yokohama FC phải xuống hạng 2. Thế nhưng, tiền đạo này vẫn quyết tâm tìm kiếm cơ hội ở Nhật Bản.

Nếu không được vào sân thi đấu ở những vòng tới, cơ hội được trở lại đội tuyển Việt Nam của Công Phượng là gần như không có.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cong-phuong-tiep-tuc-bi-gach-ten-o-nhat-ban-kho-tro-lai-doi-tuyen-viet-nam-20240224174001580.htm

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao