Công Phượng: 'Tôi không được lên tuyển Việt Nam là bình thường'

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận anh không xứng đáng có suất ở đội tuyển Việt Nam do không được thi đấu ở câu lạc bộ.

Trong bài phỏng vấn đăng trên tạp chí Targma (Nhật Bản), tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói về tình hình của bản thân ở Yokohama FC.

Tiền đạo này tự nhận bản thân chưa có phong độ đủ tốt để được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Trước mắt, mục tiêu của Công Phượng là tìm được cơ hội ra sân.

"Tôi đã gặp và nói chuyện với HLV Troussier. Ông ấy đến xem tôi ra sao và nói chuyện về nhiều thứ, nhưng xin phép cho tôi giữ bí mật. Tôi không được triệu tập lên đội tuyển cũng là điều bình thường thôi vì tôi chưa được đá chính ở đây", Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng: Tôi không được lên tuyển Việt Nam là bình thường-1
Công Phượng (trái) trong buổi tập của Yokohama FC.

Tiền đạo sinh năm 1995 chưa thi đấu trận nào cho Yokohama FC kể từ khi gia nhập câu lạc bộ của Nhật Bản. Anh cũng không được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam từ đợt tập trung tháng 10/2023.

Công Phượng nói: "Ưu tiên hàng đầu của tôi là đóng vai trò tích cực trong màu áo Yokohama FC. Điều đó sẽ giúp tôi được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trước hết, tôi muốn tập trung cho Yokohama, nơi này rất quan trọng với tôi".

Cuối tuần qua, J.League 2 mùa 2024 khởi tranh. Công Phượng không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Yokohama FC.

Mùa trước, anh không ra sân trận nào J.League 1 và chỉ xuất hiện ít phút ở các giải cúp. Sau khi Yokohama FC xuống hạng, Công Phượng được kỳ vọng sẽ có vị trí trong đội hình của CLB, nhưng điều đó chưa xảy ra.

HLV Philippe Troussier sang Nhật Bản theo dõi, kiểm tra phong độ của cầu thủ này nhưng chỉ có thể xem Công Phượng đá trong trận đấu của đội dự bị. 

Chia sẻ về trận đấu này, Công Phượng cho biết anh được bố trí đá hộ công. "Đó là vị trí sở trường của tôi và tôi dễ dàng thể hiện phẩm chất của mình. Tôi muốn tiếp tục thể hiện những điểm mạnh", Phượng cho biết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cong-phuong-toi-khong-duoc-len-tuyen-viet-nam-la-binh-thuong-ar855976.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao