Chụp ảnh tạo dáng không giống ai, Công Phượng khiến Quang Hải ngứa mắt xông vào 'đánh' để dằn mặt

Khi nhiếp ảnh gia yêu cầu tạo dáng vui vẻ, Công Phượng đã có loạt biểu cảm hài hước khiến người xem không nhịn nổi cười.

20h30 phút ngày mai 8/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong hành trình chinh phục Asian Cup 2019. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Park là Iraq. Bởi vậy, thời điểm hiện tại, thông tin về các chân sút luôn được người hâm mộ trái bóng tròn đặc biệt quan tâm.


Clip hậu trường ghi hình "cười ra nước mắt" của Công Phượng và đồng đội. (Clip: Onsport).

Cuối tuần qua, nhà tài trợ đã chính thức công bố mẫu áo đấu của tuyển Việt Nam. Vẫn 2 màu chủ đạo đỏ (đá trên sân nhà) và trắng (thi đấu trên sân khách), trang phục còn có Quốc kỳ của Việt Nam được in hình 3D bên phía ngực trái.

Học trò của huấn luyện viên Park cũng đã có buổi ghi hình với trang phục này. Trong clip, có thể dễ dàng nhận thấy có sự góp mặt của ban huấn luyện cùng các chân sút như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu.

Chụp ảnh tạo dáng không giống ai, Công Phượng khiến Quang Hải ngứa mắt xông vào đánh để dằn mặt-1

Thế nhưng ở video này, tâm điểm lại dồn hết về Công Phượng. Cụ thể, khi nhiếp ảnh gia yêu cầu tạo dáng vui vẻ, Công Phượng đã rất hài hước khi có loạt biểu cảm ngược đời khiến người xem không nhịn nổi cười.

Hình ảnh hết lè lưỡi rồi nghiêng đầu của chân sút Nghệ An làm ngay cả Quang Hải cũng phải xông vào "xử đẹp".

Chụp ảnh tạo dáng không giống ai, Công Phượng khiến Quang Hải ngứa mắt xông vào đánh để dằn mặt-2
Hình ảnh áo đấu của tuyển Việt Nam khi tham dự Asian Cup.

Ở diễn biến khác, để tham dự Asian Cup 2019, một số chân sút của đội tuyển Việt Nam phải thay đổi số áo khác so với khi tham dự AFF Cup 2018. Cụ thể Nguyễn Tuấn Mạnh (26 thành 13), Đỗ Duy Mạnh (28 thành 2) và Nguyễn Huy Hùng (29 thành 7).

Trong khi đó, Hà Đức Chinh dù có số áo cũ là 13 nhưng ở mùa giải này lại mang áo số 18. Số 10 của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 được trao cho Nguyễn Công Phượng.

Đây là số áo quen thuộc của Công Phượng ở các đội tuyển trẻ. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ được dùng khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại các giải đấu chính thức. Và ở Asian Cup 2019, Văn Quyết không tham dự nên chân sút trẻ được trao cho số áo này.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất