Công sở hiện đại diện chân váy sang chảnh đầu tuần

(2Sao)- Linh hoạt trong cách phối áo đi cùng sẽ mang đến cho bạn gái công sở nét thanh lịch, sang trọng mà vẫn trẻ trung.

Chọn kiểu dáng

Chân váy ngày nay được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng và sở thích khác nhau. Nếu bạn gái có số đo lý tưởng thì chân váy bút chì thanh lịch, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu, bạn sở hữu vòng 3 khiêm tốn thì chân váy xòe lại là sự lựa chọn phù hợp giúp bạn che khuyết điểm.

Để đảm bảo yếu tố thanh lịch nơi công sở, chân váy nên có chiều dài quá gối hoặc trên đầu gối một chút. Dù chọn kiểu váy nào, bạn cũng không nên chọn dáng váy quá ngắn sẽ không thoải mái khi đi lại và hoạt động ở văn phòng.








Chọn màu sắc, họa tiết

Nếu chân váy đơn sắc, màu nhã nhặn mang đến cho bạn nét giản dị nơi công sở thì chân váy màu sắc nổi bật hay chân váy họa tiết trẻ trung lại cho bạn nét rạng rỡ và ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, khi chọn chân váy màu sắc hay họa tiết, bạn cần lưu ý khi kết hợp cùng trang phục và phụ kiện đi kèm. Áo tông màu trung tính hay pastel và phụ kiện thiết kế đơn giản là những item hoàn hảo để kết đôi cùng style chân váy này. Sự cân đối giữ phần thân trên, dưới và phụ kiện sẽ giúp tạo tổng thể hài hòa cho set đồ.









Cách phối đồ

Với công sở hiện đại, cách phối đồ với chân váy khá linh hoạt, nhưng áo sơ mi, áo kiểu cách điệu hay áo thun, áo len mỏng là những item giúp bạn có set đồ hoàn hảo. Với nàng công sở miền Bắc có thể mix thêm áo cardigan, áo blazer, áo da hay áo dạ sẽ giúp giữ ấm mà vẫn có vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, duyên dáng.











Chọn phụ kiện

Chân váy có thể phối hợp với nhiều dáng giày khác nhau và tùy theo từng phong cách, vóc dáng mà bạn nên chọn kiều giày phù hợp. Với bạn gái công sở, dáng giày đẹp và thanh lịch nhất vẫn là giày cao gót. Năm nay, xu hướng giày mũi nhọn tôn dáng vẫn lên ngôi và được các nàng công sở yêu thích.

Bên cạnh dáng giày cao gót tông màu đen, màu nude hay màu tối dễ mix đồ thì giày kết hợp tinh tế hai tông màu khác nhau cũng đang là sự lựa chọn của nàng công sở hiện đại.







Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao