"Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền bất ngờ tuyên bố giải nghệ

(2Sao) - Sau gần 20 năm theo đuổi con đường diễn xuất, Nhậm Tuyền đã tuyên bố giải nghệ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Còn nhớ năm 2000, nhờ vai Công Tôn Sách trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" mà Nhậm Tuyền vụt sáng thành sao. Cũng trong năm đó, vai diễn Thiệu Kiếm Ba trong "Đều là họa của thiên sứ" càng khiến cho tên tuổi của anh nổi như cồn. Đây có thể được coi là thời kỳ huy hoàng trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này khi liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm hay và được giới truyền thông phong danh hiệu "Tân tứ đại tiểu sinh".


Công Tôn Sách là vai diễn làm nên tên tuổi cho Nhậm Tuyền.


Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.


Đều là họa của thiên sứ.

Tuổi trẻ hành động.

Tuy nhiên sau một thời gian, vì mãi dập khuôn với một dạng vai nên sự nghiệp của anh không có chút tiến triển. Năm 2011, Nhậm Tuyền thành lập studio của riêng mình và bắt tay vào sản xuất một loạt các tác phẩm lớn như "Tiếu ngạo giang hồ", "Quốc sắc thiên hương", "Bí mật bị lãng quên".... Thế nhưng vai trò nhà sản xuất của anh cũng chỉ kéo dài được 4 năm thì đóng cửa studio.

Nhậm Tuyền giờ đây đã là một nhà kinh doanh tài ba.

Sau nhiều năm chật vật, Nhậm Tuyền của ngày hôm nay đang là ông chủ của một loạt quán bar, thẩm mỹ viện, nhà hàng... Vào sáng ngày 17/3, nam diễn viên sinh năm 1975 đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về quyết định từ bỏ nghiệp diễn để chú tâm vào đầu tư làm ăn.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao