Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate '1 sao' thê thảm

Trước sự tấn công bất ngờ của cư dân mạng, admin Fanpage công ty đã phải tắt tính năng bình luận và nhắn tin.

Sự việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) bị dì ghẻ bạo hành tử vong đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Nhiều người khi được hỏi đến vẫn vô cùng bức xúc trước hành vi máu lạnh của dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang và sự thờ ơ, vô tâm của Nguyễn Trung Kim Thái (cha ruột bé V.A.). 

Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-1
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Trung Kim Thái

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, công ty nơi cha ruột bé V.A. làm việc đã có quyết định cho anh ta nghỉ việc. Theo thông báo từ công ty, Thái đã làm việc ở đây từ tháng 5/2021. Tuy nhiên vào ngày 28/12, công ty đã chấm dứt hợp đồng. 

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn tìm kiếm trang Facebook cá nhân người thân của Trang và Thái để trút giận và bình luận, nhắn tin mắng chửi thậm tệ. 

Chưa dừng lại ở đó, theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, mới đây, một công ty bảo hiểm nhân thọ cũng vô tình trở thành "nạn nhân" của một số cư dân mạng "quá khích". Nhiều người cho rằng, công ty này là nơi chị N.K.M.T. (chị gái ruột của Thái) đang làm việc nên đã tràn vào Fanpage công ty để lại nhiều bình luận tiêu cực. 

Trước sự tấn công bất ngờ của cư dân mạng, admin của Fanpage công ty bảo hiểm trên đã phải tắt tính năng bình luận và nhắn tin. 

Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-2
Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-3
Một số người đã gửi cả tin nhắn đến fanpage của công ty bảo hiểm dọa sẽ tẩy chay nếu như không có động thái dứt khoát

Bên cạnh đó, một số người còn vào phần nhận xét trên Google và để lại đánh giá 1 sao kèm theo đề nghị đòi đuổi việc  chị M.T. vì "vô tâm và nhẫn tâm tiếp tay cho kẻ ác hành hạ cháu gái ruột dẫn đến hậu quả đau lòng".

"Công ty bảo hiểm nhân thọ là nơi để mọi nhà mọi người tin tưởng giao trọn niềm tin để bảo vệ gia đình và những đứa con yêu thương.

Tuy vậy, Công ty... lại dung túng một nữ Phó tổng giám đốc nhân sự N.K.M.T là một thành viên thuộc gia đình Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trực tiếp đến vụ việc vô tâm và nhẫn tâm tiếp tay kẻ khác hành hạ con gái/cháu gái ruột dẫn đến hậu quả đau lòng.

Giả sử gia đình có tình yêu thương, quan tâm đến cháu như video call mỗi ngày, hỏi han sức khoẻ cháu, tâm tư tình cảm cháu, hoặc nếu nói con trai ngỗ ngược thì cũng phải lên tiếng bênh vực quan tâm bù đắp những mất mát cho đứa cháu ruột và là cháu gái duy nhất của gia đình.

Nếu gia đình làm vậy thì có dẫn đến hậu quả như ngày nay hay không?

Kính xin Ban giám đốc công ty xem xét cho thôi việc bà M.T. Nếu không, tôi và hàng trăm triệu dân Việt Nam sẽ không bao giờ tin tưởng và giao dịch với quý công ty", một cư dân mạng để lại bình luận sau khi đã đánh giá 1 sao đối với công ty bảo hiểm. 

Đỉnh điểm hơn, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay công ty bảo hiểm này và tiếp tục vào fanpage thả phẫn nộ. 

Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-4
Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-5
Công ty nghi là nơi chị gái bố bé V.A. làm việc bị rate 1 sao thê thảm-6
Dân mạng đánh giá 1 sao kèm lời đề nghị đuổi việc chị gái của Nguyễn Kim Trung Thái

Dẫu biết, ai cũng thương bé V.A. và mong muốn những người hại bé phải chịu hậu quả thích đáng nhưng cũng không nên có hành động quá khích, vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người không liên quan. Ai làm người nấy phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.  

Một vài người cho rằng, với một công ty, doanh nghiệp, việc đánh giá 1 sao sẽ gây ra nhiều hệ luỵ đến họ, thậm chí đó còn là nơi làm việc, miếng cơm manh áo của biết bao con người khác, điều này thực sự không nên.

Liên quan đến vụ việc của bé V.A., theo diễn biến mới nhất, ngày 7/1/2022, nguồn tin Bảo Vệ Pháp Luật cho biết VKSND TP.HCM xác nhận đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an cùng cấp đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê tỉnh Gia Lai) về tội "Giết người" quy định tại Điều 123 BLHS và tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 BLHS năm 2015.

VKSND TP.HCM cũng phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) về tội "Hành hạ người khác" và tội "Che giấu tội phạm" quy định tại Điều 389 BLHS năm 2015.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ty-nghi-la-noi-chi-gai-bo-be-va-lam-viec-bi-danh-gia-1-sao-n-292635.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết