Công ty quản lý bác tin Song Joong Ki dựa hơi bạn gái người Anh

Hijieum Studio cho biết Song Joong Ki không tham gia thử vai cho phim truyền hình của BBC, dập tin đồn nam diễn viên nhờ vào bạn gái để giành dự án phim nước ngoài.

Công ty quản lý bác tin Song Joong Ki dựa hơi bạn gái người Anh-1
Cộng đồng mạng nghi ngờ Song Joong Ki nhờ bạn gái để đóng phim của BBC. Ảnh: Sports Chosun.

Ngày 28/12, công ty quản lý của Song Joong Ki - Hijieum Studio - lên tiếng bác bỏ tin đồn nam diễn viên nhờ vào bạn gái để casting cho một bộ phim nước ngoài.

Công ty này thông báo: “Song Joong Ki không tham gia thử vai cho phim truyền hình của BBC. Anh ấy có hẹn gặp với chi nhánh của BBC nhưng chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào được tiến hành. Song Joong Ki sẽ cân nhắc nếu được đề xuất một tác phẩm hay”.

Ngày 26/12, Song Joong Ki được xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh nhưng chưa rõ danh tính. Sports Chosun đưa tin cặp đôi đã hẹn hò được gần một năm.

Gần đây, cả hai bị bắt gặp dự đám cưới của một người bạn tại Ấn Độ và lễ cưới của tay golf Lim Sung Jae tổ chức tại Lotte Hotel World, Seoul.

Theo tờ Newsen, bạn gái thường đồng hành cùng Song Joong Ki mỗi khi anh có lịch trình tại nước ngoài.

Công ty quản lý bác tin Song Joong Ki dựa hơi bạn gái người Anh-2
Công ty quản lý xác nhận Song Joong Ki không tham gia casting phim của BBC. Ảnh: Insight.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng người yêu của anh là cựu diễn viên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984 tại London. Katy xuất thân là người mẫu và ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim Ý A Scandalous Journey vào năm 2002. Những năm gần đây, cô không còn hoạt động trong ngành giải trí và chỉ làm gia sư tiếng Anh. Thông tin hiện chưa được người trong cuộc xác nhận.

Sau khi Song Joong Ki thông báo hẹn hò, tin đồn anh dựa hơi bạn gái để đóng phim của BBC lan truyền khắp mạng xã hội. Trong quá trình nam diễn viên đóng Vincenzo, bạn gái của Song Joong Ki được cho là đã dạy anh tiếng Anh và tiếng Ý. Cộng đồng mạng cũng nghi ngờ Song Joong Ki thành công ở thị trường nước ngoài nhờ người yêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-ty-quan-ly-bac-tin-song-joong-ki-dua-hoi-ban-gai-nguoi-anh-post1389027.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao