Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan 'xỉu lên xỉu xuống'

Công Vinh tự tin vào nhan sắc của mình thế nào, cứ vào đây xem là sẽ rõ!

Mới đây, Công Vinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân buổi đi chợ nổi trong trung tâm thương mại cùng bà xã với dòng trạng thái khá hài hước: "Nắm chân nhau đi khắp thế gian". Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên khiến fan thả tim liên tục và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một bình luận cho rằng bản thân không thích kiểu tóc của Công Vinh bởi kiểu tóc hiện tại của anh không đẹp.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-1
Công Vinh chia sẻ chuyến đi chợ nổi trong trung tâm thương mại với Thủy Tiên.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-2
Thời gian gần đây, Thủy Tiên thường đăng những dòng trạng thái buồn bã, suy tư khiến các fan lo lắng cho tình cảm của đôi vợ chồng, bởi lẽ cả hai là cặp vợ chồng cầu thủ, ca sĩ cực nổi tiếng và được nhiều người biết với hình ảnh hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-3
Tuy nhiên hình ảnh đi chơi hạnh phúc của cả 2 khiến mọi nghi ngờ rạn nứt vừa được nhen nhóm đã nhanh chóng bị dập tắt.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-4
Thủy Tiên dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản vẫn rất xinh đẹp.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-5
Cặp vợ chồng nổi tiếng còn diện đồ đôi cực kỳ tình cảm. Các fan ngay lập tức nhận ra, item mà hai người đang mang là mẫu giày sneaker đắt giá của Gucci, với chi tiết 3 sọc màu đặc trưng.

Tuy nhiên, ở phần bình luận, bên cạnh những nhận xét thể hiện sự ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi, một khán giả chia sẻ bản thân không thích kiểu tóc của Công Vinh và cho rằng kiểu tóc hiện tại của anh không đẹp. Bất ngờ nhất là Công Vinh đã đáp trả lại cực kỳ "lầy": "Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em. Ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em.

Đi chơi cùng Thủy Tiên nhưng bị chê tóc xấu, Công Vinh đáp trả khiến fan xỉu lên xỉu xuống-6
Bình luận này khiến các fan của Công Vinh không nhịn được cười, một khán giả khác còn hài hước nói thêm không biết nên hiểu câu nói của anh theo nghĩa bóng hay nghĩa đen.

Nhiều năm chung sống và có một cô con gái Bánh Gạo ngoan ngoãn, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân giản dị, đầy hạnh phúc. Cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày đầu tiên và rất hiểu ý nhau, luôn quan tâm đối phương. Từ ngày lập công ty riêng, Thủy Tiên bận rộn chăm chút cho công việc kinh doanh. Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ sẽ dành hết cho gia đình, đến học viện bóng đá của Công Vinh để xem chồng làm việc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-dap-tra-loi-che-toc-xau-khi-di-choi-voi-thuy-tien-n-183273.html

kiểu tóc Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao