Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn

Nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc vì sao Công Vinh có cuộc sống sung túc trong khi chị em ruột phải kiếm sống vất vả.

Lê Công Vinh (còn được biết đến với biệt danh CV9) từng là đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007.

Công Vinh đang giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân và ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam với 83 trận đấu và 51 bàn thắng. Anh đã cùng đội tuyển quốc gia tham dự 7 giải đấu chính thức (6 AFF/Tiger Cup và 1 Asian Cup).

Ngoài sự nghiệp bóng đá lẫy lừng, tên tuổi Công Vinh còn gắn liền với vợ - nữ ca sĩ Thủy Tiên Cả hai được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc, sở hữu biệt thự, nhiều siêu xe hạng sang.

Công Vinh cũng không ít lần khiến fan “choáng” khi tặng tiền tỷ cho vợ mua sắm hay tặng vợ những món hàng hiệu có giá trị cao…

Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-1
Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-2
Cuộc sống sung túc của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Mới đây, thông tin về cô em út và chị gái đầu của cựu cầu thủ Công Vinh được các diễn đàn giải trí chia sẻ lại. Cụ thể, cư dân mạng có sự so sánh và đặt nhiều câu hỏi khi Công Vinh có cuộc sống sung túc nhưng em gái út sang Singapore làm quán bar, còn chị gái vất vả bán vé số kiếm sống.

Cách đây vài năm, em gái út Công Vinh – Khánh Chi – từng vướng ồn ào về chuyện tình cảm với người đã có gia đình. Thời điểm này, cô cũng bị lộ chuyện qua Singapore phục vụ tại quán bar.

Trước nhiều thông tin tiêu cực từ dư luận, ca sĩ Thủy Tiên phải lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết, chồng mình từng giúp em gái học hành tử tế, xin việc đàng hoàng. Tuy nhiên, mọi quyết định sau đó của cô nàng là chuyện mà anh không thể điều khiển được.

“Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức mà người ta vẫn thích bán tài sản được mình cho để đi bán vé số hay lo lắng cho ăn học thành tài, xin việc cao sang cho mà không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là lỗi của mình?”, Thủy Tiên bức xúc nói.

Giọng ca quê Kiên Giang cũng khẳng định: “Là người trưởng thành phải tự chịu trách nhiệm cho việc mình làm”.

Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-3
Chân dung em gái út xinh đẹp của Công Vinh

Trước khi sang nước ngoài làm việc, Khánh Chi và một người bạn thân từng thành lập nhóm nhạc tại Việt Nam mang tên D-Girls.

Khi còn đi học, Khánh Chi nhiều lần lén đi diễn cùng bạn. Tuy nhiên, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên không muốn em gái sao lãng việc học. Vì vậy, có khoảng thời gian Thủy Tiên bị đồn có mối quan hệ không tốt với em chồng.

Tháng 7/2014, Khánh Chi lên xe hoa với ông xã làm trong ngành xây dựng. Cuối tháng 1/2015, cô sinh con gái đầu lòng nhưng sau đó không lâu đã ly hôn.

Hiện, Khánh Chi đã có tình mới nhưng cô hiếm khi chia sẻ đời tư. "Tôi chỉ muốn ở ẩn", Khánh Chi từng chia sẻ.

Khánh Chi cũng tiết lộ, nhờ làm việc tại nước ngoài, cô đã mua được nhà riêng.

Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-4
Khánh Chi làm việc tại quán bar ở Singapore

Trong đám cưới của Công Vinh, Thủy Tiên vào năm 2014, nhiều người phát hiện một phụ nữ khá giản dị, ít nói. Đó chính là chị Ngọc – chị gái đầu của Công Vinh.

Điều bất ngờ hơn, người chị này lại đang mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo ở Bình Phước. Sau đó, liên tiếp những hình ảnh chị Ngọc đi bộ bán vé số được chụp lại, đăng tải trên truyền thông, khiến khán giả ngỡ ngàng và đặt câu hỏi: “Tại sao chị gái của tiền đạo hàng đầu lại sống vất vả như vậy?”.

Trong một bài phỏng vấn, chị gái đầu của Công Vinh đã lên tiếng thanh minh cho em trai. Chị trải lòng: “Khi Vinh có cuộc sống dư dả, nó mua nhà cho cha mẹ, người chị kế Vinh và cả tôi nữa. Vinh cũng nuôi cô em gái út học đại học và hỗ trợ mọi người rất nhiều trong công việc.

Vinh có mua cho tôi căn nhà ở ngoài quê khoảng 400 triệu đồng và bảo tôi ở đó làm ăn buôn bán gần nhà cha mẹ cho đỡ vất vả, nhưng khi lấy chồng thì tôi có ý định bán nhà để theo chồng làm ăn”.

Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-5
Hình ảnh chị gái đầu của Công Vinh đi bán vé số gây xôn xao

Công Vinh giàu sang sung túc, chị ruột và em gái khác biệt hoàn toàn-6
Bữa cơm vội của chị Ngọc để kịp giờ đi bán vé số

Theo chị Ngọc, bản thân vô cùng hối hận khi không nghe lời em trai và gia đình nên mới cuộc sống vất vả. 

“Thật ra Vinh không muốn tôi bán nhà và đi xa như vậy. Giờ mỗi khi nghĩ tới Vinh, tôi hối hận và thấy có lỗi với nó nhiều lắm. Nếu tôi nghe lời em trai không bán nhà thì đâu có cơ cực, hàng ngày đội nắng mưa bán vé số thế này”, chị Ngọc bày tỏ.

Chồng của Thủy Tiên cũng từng trải lòng, điều anh sợ nhất khi nổi tiếng chính là gia đình và người thân bị soi mói. Anh cũng nói thêm, việc mình giúp đỡ anh chị em trong nhà là điều bình thường, không có gì để kể lể. Nhưng họ dùng số tiền đó ra sao, sống thế nào thì anh không thể bắt ép được.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-vinh-giau-sang-sung-tuc-chi-ruot-em-gai-lai-khac-biet-hoan-toan-50202123101383651.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất