Công Vinh: 'Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ'

Công Vinh cho biết dù đã gắn bó với nhau gần một thập kỷ nhưng ngày nào anh cũng nhắn tin chúc vợ, dành những lời yêu thương nhất gửi đến người "đầu ấp tay gối".

Được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên được khán giả ở nhiều lứa tuổi ngưỡng mộ. Trước khi về chung một nhà, nữ ca sĩ gặp nhiều scandal và từng bị coi là "điềm gở", thậm chí nhiều người cho rằng mối tình của cả hai chỉ là "chiêu trò pr" tên tuổi.

Tuy nhiên vượt lên tất cả, cặp Beck - Vic phiên bản Việt dần chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu khăng khít, gắn bó sau gần 10 năm chung sống. Và kết quả của mối tình ca sĩ - cầu thủ này là sự ra đời của bé Bánh Gạo. 
 


Clip Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ về hạnh phúc gia đình.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Công Vinh - Thủy Tiên đã có những giãi bày về một nửa đời mình. Theo đó, giọng ca Muộn màng cho biết ông xã hiểu cô tới mức chỉ cần nghe giọng vợ qua điện thoại là có thể biết chuyện gì đang xảy ra ở nhà.

"Chỉ cần nghe qua điện thoại lúc anh Vinh ở xa thôi, cũng câu trả lời ấy nhưng chỉ cần nghe màu giọng của tôi là anh ấy hỏi có chuyện gì xảy ra ở nhà. Sự quan tâm của người đó dành cho mình lớn tới mức chỉ cần một thay đổi nhỏ mà họ vẫn cảm nhận được và họ hiểu, đó mới là tình yêu thực sự", Thủy Tiên chia sẻ.

Sau lời chia sẻ của bà xã, cầu thủ họ Lê khẳng định trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông cần biết chia sẻ và quan tâm đến cảm xúc của vợ nhiều hơn. Theo lời Công Vinh, trong gần một thập kỷ bên nhau, ngày nào danh thủ xứ Nghệ cũng nhắn tin cho Thủy Tiên và dành lời yêu thương đến cô.

"Tôi nghĩ là tôi luôn lắng nghe và cảm nhận được trong ngày hôm đấy, người phụ nữ của mình sẽ có cảm xúc như thế nào để mình nắm bắt được. Đối với tôi, ngày nào tôi cũng nhắn tin cho Tiên để chúc buổi sáng, dành những lời yêu thương nhất tới Tiên. Suốt 9 năm sống chung, sáng nào tôi cũng làm như vậy", Công Vinh bày tỏ.
 

Công Vinh: Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ-1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Theo Công Vinh chia sẻ, người đàn ông có cuộc sống dễ dàng hơn với công việc, thú vui riêng, sau đó chơi với con, ăn cơm, đi ngủ... Còn với phụ nữ, họ cần nhiều hơn sự quan tâm từ người đàn ông của mình. "Người phụ nữ được quyền như thế. Và tôi nghĩ người đàn ông cần phải có sự chia sẻ, quan tâm hơn đến cảm xúc của vợ, người yêu mình. Lúc đó sẽ dễ dàng cân bằng cuộc sống gia đình".

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam cầu thủ cho biết với cuộc sống gia đình, người đàn ông nên biết nhường nhịn phụ nữ. Nhiều người cứ nghĩ lấy chồng về chắc chắn không được cưng chiều như lúc còn yêu nhưng thực tế khi lập gia đình, người phụ nữ ngoài việc sinh con, lo công việc nội trợ thì còn phải lo mọi thứ cho chồng. Là chồng, mỗi người hãy biết ơn vợ mình về điều đó.

"Phụ nữ sinh ra đã là một thiệt thòi, mình càng phải lắng nghe, nhường nhịn. Đối với tôi không kể bây giờ hay sau này, phụ nữ khi nào cũng được đặt ở vị trí trang trọng, thậm chí tốt hơn cả vị trí của người đàn ông trong gia đình. Như thế gia đình mới có thể hạnh phúc được", ông xã Thủy Tiên chia sẻ bí quyết gìn giữ hôn nhân.
 

Công Vinh: Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ-2
Hình ảnh tình cảm của cặp Beck - Vic phiên bản Việt.

Công Vinh: Suốt 9 năm sống chung, ngày nào tôi cũng nhắn tin yêu thương cho vợ-3
Ngoài công việc, Công Vinh luôn phụ giúp vợ làm việc nhà.

Nói về hôn nhân của mình, cầu thủ Nghệ An khẳng định đến thời điểm hiện tại, anh vẫn luôn trên con đường khám phá con người vợ. 

Bên nhau gần một thập kỷ nhưng mỗi khi bà xã giận và đuổi ra ngoài, Công Vinh lại tìm mọi cách để được ở lại với vợ. Anh vui vẻ tiết lộ: "Bây giờ tôi tự tin hơn vì chắc chắn vợ không thể giận được. Tại bây giờ khi vợ mình nhìn vào con gái, đương nhiên sẽ có hình bóng của tôi trong đó vì Bánh Gạo rất giống bố".

Bên cạnh lời chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống gia đình, chân sút này tự thấy mình may mắn khi được bà xã  sinh năm 1985 chia sẻ. Dù đôi lúc có cãi nhau nhưng anh biết vợ luôn là người hi sinh cho mình.

Trước những lời "móc ruột gan" từ ông xã, Thủy Tiên cho rằng do Công Vinh quan tâm cô quá nên luôn nghĩ cô phải hi sinh chứ với riêng giọng ca Muộn màng, cô coi đó là chuyện bình thường. "Mình cứ sống mỗi ngày và cứ làm việc thôi", chân dài chia sẻ.

"Tôi đi đâu, như thế nào gia đình vẫn luôn bên cạnh và đợi tôi về nhà. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất thiêng liêng, chỉ mong làm việc thật nhanh để được đón con tan trường. Đi đâu tôi cũng chỉ muốn về nhà thôi vì ở nơi đó có vợ có con và đó là điều cần phải có. Tôi thấy đó là điều may mắn mà cuộc sống đã ban cho mình", Công Vinh tâm sự.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất