Trò lố thảm đỏ Cannes ngày 2: Ngã nhào giữa thảm đỏ, chẳng ngại khoe nhũ hoa

Hạ nhiệt so với ngày đầu, thảm đỏ LHP Cannes ngày 2 vẫn tiếp tục ghi nhân những chiêu trò nhàm chán từ nhiều mỹ nhân vô danh.

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes ngày 2 so với ngày đầu đã bớt náo nhiệt hơn hẳn. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, vẫn xuất hiện các nhân tố cố tình gây chú ý bằng loạt trang phục lạc quẻ và hở bạo...

Dù không xuất hiện trên thảm đỏ hôm nay, khán giả vẫn thấy bóng dáng của nữ minh tinh họ Phạm qua những bộ cánh được cosplay. Nhiều mỹ nhân vô danh lựa chọn thiết kế áo long bào tựa hình ảnh ấn tượng của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes năm 2010. Tuy nhiên, bộ cánh làm chưa tới chẳng những khiến họ không được chú ý lại còn lọt top sao mặc xấu.


Thiết kế long bào dài lượt thượt khiến người đẹp gặp khó khăn khi di chuyển.


Nữ ca sĩ vô danh với mái tóc xanh lại xuất hiện ở mùa LHP Cannes năm nay với chiêu trò còn "khủng" hơn năm ngoái.


Diện bộ cánh ôm sát và ngắn cũn cùng cách mix đồ chẳng giống ai, cô còn tạo dáng khoe nội y gây phản cảm.


Chưa hết, Marie Parie cố tình gây sự chú ý khi ngã nhào trên thảm đỏ.


Nếu không là những bộ cánh quá cầu kì hay tạo dáng chiêu trò thì hở bạo chính là cách người đẹp này sử dụng để thu hút ống kính máy ảnh. Cô "đốt mắt" công chúng khi ngang nhiên để lộ nhũ hoa trên thảm đỏ.


Tallia Storm cũng mất điểm vì đầm xuyên thấu lộ nhược điểm cơ thể.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cosplay-pham-bang-bang-nga-nhao-tai-lien-hoan-phim-cannes-n-153490.html

Liên hoan phim Cannes thời trang thảm họa Sao mặc xấu Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất