Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Xe cứu thương tập kết trong đêm, hối hả đưa cả nghìn công nhân đi cách ly

Tối 27/5, gần 20 chiếc xe cứu thương được điều về xã Quang Châu, huyện Việt Yên, Bắc Giang để đưa hàng nghìn công nhân có nguy cơ cao ra khỏi cộng đồng đi cách ly.

Từ ngày 27-28/5, tỉnh Bắc Giang có kế hoạch đưa khoảng 3.000 người (trong đó chủ yếu là công nhân Công ty Hosiden) đang ở trọ tại xã Quang Châu, huyện Việt Yên, những người có nguy cơ cao ra khỏi cộng đồng.

Do mật độ công nhân ở đây quá đông nên chính quyền tỉnh sẽ chuyển họ đến nơi cách ly tập trung để giảm tải nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. 


Gần 20 chiếc xe cứu thương được tập kết ở nhà văn hóa thôn Núi Hiểu, đưa công nhân đi cách ly

Chia sẻ trên Dân Trí, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết thêm, huyện Việt Yên đang tiến hành test nhanh một số địa phương trọng điểm như Tam Tầng, Núi Hiểu, Quang Biểu, Trung Đồng. Qua test nhanh phát hiện hàng trăm trường hợp dương tính Covid-19, nhưng những trường hợp này phải xét nghiệm PCR lại mới chính xác.

Chính vì vậy trong tối qua 27/5, hàng trăm chuyến xe cứu thương được điều đến xã Quang Châu để đưa công nhân có nguy cơ cao đi cách ly. 

Clip: Xe cứu thương tập kết trong đêm, hối hả đưa cả nghìn công nhân đi cách ly-1

Clip: Xe cứu thương tập kết trong đêm, hối hả đưa cả nghìn công nhân đi cách ly-2
Hình ảnh xe cứu thương đón công nhân lên bệnh viện dã chiến

Clip: Xe cứu thương tập kết trong đêm, hối hả đưa cả nghìn công nhân đi cách ly-3Clip: Xe cứu thương tập kết trong đêm, hối hả đưa cả nghìn công nhân đi cách ly-4
Các công nhân được đưa vào bệnh viện dã chiến số 2 ở Bắc Giang. Ảnh Dân Trí.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 Bắc Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất