Croptop và váy hạ eo tràn ngập Chanel xuân hè 2014

- Những show diễn của nhà Chanel chưa bao giờ làm khán giả và người hâm mộ hết bất ngờ và choáng ngợp.

Trong buổi trình diễn thời trang xuân hè 2014, Karl Lagerfeld đã đưa khán giả đến với một triển lãm thời trang thực sự trên sàn catwalk dài 340m với 75 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt theo phong cách rất Chanel, và đặc biệt là gần 100 thiết kế vô cùng trẻ trung, sôi nổi.

Không hề rời xa những chất liệu vải quen thuộc, đặc biệt là vải tweed trứ danh của Chanel, bộ sưu tập lần này tràn ngập năng lượng, sức trẻ và cảm xúc nghệ thuật. Chất liệu tweed được xử lý vô cùng sáng tạo, đa dạng: đính hạt, hoa văn chìm trên nền caro, tưa vải tự nhiên được đưa ra ngoài trên khắp bề mặt vải … Điểm đặc biệt ấn tượng chính là những họa tiết cầu vồng hình gạch xếp vô cùng trẻ trung, bắt mắt, phóng khoáng mà lãng mạn.

Rất dễ dàng để nhận thấy áo croptop và váy hạ eo xuất hiện tràn ngập, cùng với những bộ áo váy có phom dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng tinh tế trên nền những tông màu chủ đạo là đen, trắng, hồng và họa tiết cầu vồng nổi bật. Sự trẻ trung sôi động không chỉ dừng lại ở thiết kế áo váy mà còn được thể hiện rất đặc sắc trên những phụ kiện độc đáo: vòng cổ và vòng tay đính ngọc trai cỡ lớn, tất lửng trẻ trung, găng tay hở ngón, những chiếc túi dạng portfolio của các nghệ sĩ …



































































Hà Thư

Tin tức mới nhất