Sa vào lưới tình với chàng trai 27 cường tráng, cụ bà 72 bỏ chồng tìm mọi cách có được anh

"Anh ấy là người đàn ông mà mọi phụ nữ đều mong ước'', cụ bà 72 tuổi hạnh phúc nói về người chồng trẻ của mình.

Bà Angela Nwachukwu (72 tuổi), là tài xế taxi nghỉ hưu sống tại Dorset, Anh. Bà quen CJ, 27 tuổi, ở Nigeria, trên mạng xã hội khi nhận được lời mời kết bạn từ chàng trai này. Khi đó, bà đang độc thân sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 16 năm với người chồng thứ hai.

Cả hai đã nhanh chóng nói chuyện, tâm sự với nhau nhiều điều về những sở thích cá nhân, gia đình... Hai người ngày càng trở nên thân thiết, duy chỉ có điều CJ kém bà Angela 45 tuổi. Chàng kỹ sư máy tính còn sống cách bà gần 6.000 km.

Sa vào lưới tình với chàng trai 27 cường tráng, cụ bà 72 bỏ chồng tìm mọi cách có được anh-1
Bà Angela Nwachukwu và bạn trai

"Tôi cảm thấy cô đơn, tôi với chồng cũ giống bạn bè hơn là vợ chồng nên chúng tôi đã quyết định chia tay.

Sau khi độc thân được 6 tháng, tôi thấy một thanh niên trẻ đẹp gửi yêu cầu kết bạn trên Facebook. Tôi tự hỏi sao cậu ấy lại kết bạn với tôi nhưng tôi vẫn chấp nhận và anh ấy đã nhắn tin nói rằng ảnh đại diện Facebook của tôi thật đáng yêu.

Anh ấy rất đẹp trai, với đôi mắt to màu nâu và cơ thể cường tráng. Chúng tôi nói chuyện hàng giờ về gia đình, sở thích. Giống như chúng tôi đã quen nhau nhiều năm vậy. Vấn đề duy nhất là anh ấy trẻ hơn tôi 45 tuổi và sống cách tôi hơn 8.000 km" - Angela chia sẻ.

Sa vào lưới tình với chàng trai 27 cường tráng, cụ bà 72 bỏ chồng tìm mọi cách có được anh-2
Chỉ một tháng sau khi họ bắt đầu nhắn tin, CJ đã hỏi cưới Angela.

Angela có ba người con trai 50, 47 và 43 tuổi. Bà kể lại: "Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rất hợp nhau. Tôi không thể ngăn bản thân mình có tình cảm với anh ấy.

Khi tôi lần đầu tiên kể với con trai tôi là Malcolm về CJ, con tôi lo lắng rằng anh ấy có thể là kẻ lừa đảo. Vì vậy Malcolm đã kiểm tra CJ và nhận thấy chúng tôi thực sự hạnh phúc. Vài tuần sau, CJ nói rằng anh ấy có tình cảm với tôi".

Chỉ một tháng sau khi họ bắt đầu nhắn tin, vào tháng 2/2015, CJ đã hỏi cưới Angela. "Tôi đã rất ngạc nhiên khi anh ấy yêu cầu tôi kết hôn với anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh nói đùa. Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy muốn dành cả cuộc đời còn lại với tôi. Tất nhiên là tôi nói có. Khuôn mặt anh ấy lập tức trở nên rạng rỡ với một nụ cười toe toét".

Sa vào lưới tình với chàng trai 27 cường tráng, cụ bà 72 bỏ chồng tìm mọi cách có được anh-3
Mối tình này bị người chồng cũ của bà Angela phản đối.

Mối tình này bị người chồng cũ của bà Angela phản đối. Ông này khuyên vợ cũ của mình nên hồi tâm chuyển ý vì cho rằng "phi công trẻ" người châu Phi đơn giản chỉ muốn lừa dối bà để được phép ở lại Anh.

Tuy nhiên, bà Angela bác bỏ chuyện bị lừa và nói rằng đây là một người đàn ông rất biết quan tâm và mọi phụ nữ đều cần một đối tác như vậy.

Tháng 4/2015, cả hai đã tổ chức đám cưới trước mặt gia đình và bạn bè. Chuyến đi đầu tiên của bà Angela tới Nigeria để kết hôn cũng chính là lần đầu tiên cả hai gặp nhau.

Bà Angela chia sẻ về người chồng trẻ: "CJ là người rất biết quan tâm, chăm sóc người khác. Anh ấy là người đàn ông mà mọi phụ nữ đều mong ước".

Sa vào lưới tình với chàng trai 27 cường tráng, cụ bà 72 bỏ chồng tìm mọi cách có được anh-4
Chênh nhau tới 45 tuổi nhưng đôi vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau

"Anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Từ sâu thẳm trái tim, tôi biết chúng tôi thuộc về nhau và sẽ không ngừng cố gắng cho tới khi cả hai có thể sống cùng nhau. Chúng tôi sẽ không để bất cứ điều gì phá hoại hạnh phúc của mình", bà nói.

Dù rất mong muốn được chung sống bên nhau nhưng visa của anh CJ đã bị từ chối vì lo ngại cả hai không có đủ hỗ trợ tài chính. Bà Angela đã thuê luật sư để đưa người chồng sang Anh, cả hai vẫn đang hy vọng một ngày được chính thức ở bên nhau.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sa-vao-luoi-tinh-voi-chang-trai-27-co-co-the-cuong-trang-cu-ba-72-bo-chong-tim-moi-cach-de-co-duoc-anh-172231208113812632.htm?fbclid=IwAR0QqtTS_N-gSwiio0mJ2RNuJJMb6jso76u6NDVVif0RqfgQTOkjhhozpnY

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao