Cụ bà khuyết tật bị xe 'nuốt trọn' vào gầm thoát chết thần kỳ

Đèn giao thông chuyển xanh, các phương tiện bắt đầu di chuyển, cụ bà không kịp phản ứng đã bị xe môi trường đâm trúng, nuốt gọn vào gầm.

Mới đây, trên các diễn đàn về giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư vào khoảng 14h43 ngày 16/2 vừa qua thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Trong clip, các phương tiện đang dứng dừng đèn đỏ thì 1 cụ bà được cho là bị khuyết tật, chân tập tễnh, đầu đội nón lách qua các khoảng trống trước đầu các phương tiện. Khi đi đến giữa đường, người này đột ngột quay đầu lại. 

Đúng lúc này, đèn giao thông chuyển xanh, các phương tiện bắt đầu di chuyển, cụ bà không kịp phản ứng đã bị xe môi trường đâm trúng, "nuốt gọn" vào gầm. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH 

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt ở hiện trường hoảng sợ, la hét thất kinh. 

Tuy nhiên, may mắn, cụ bà thoát chết 1 cách thần kỳ, khi chiếc xe tải đi qua, cụ vẫn bình an vô sự, ngồi dưới đường. Sau đó, cụ bà đi từng bước khó khăn đi vào lề đường. Nhiều tài xế đã tấp gọn xe, đi xuống hỏi thăm cụ bà. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Mặc dù không rõ cú đâm có mạnh hay không nhưng lúc chiếc xe đi qua, nhìn thấy cụ bà không sao mà nhẹ hết cả người. 

- Nếu lúc đấy cụ bà cứ thế đi luôn, không quay đầu lại thì không xảy ra tai nạn rồi. 

- Bác tài xế xe môi trường cũng vô tâm thế, không dừng lại xem người ta có bị thương không, đằng này mặc kệ cứ thế đi luôn. May cụ bà không sao nhé. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe tải

Tin tức mới nhất