Clip: Chạy vào nhà tránh xe tải tuột dốc, 2 mẹ con bị đâm thương tâm

Người mẹ đưa con nhỏ vào trong nhà tránh chiếc xe tải đang mất lái, ai ngờ xe lao thẳng đâm đổ sập ngôi nhà.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 9h39 sáng ngày 11/2 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.  

Trong clip, 2 người phụ nữ cùng 1 bé gái ngồi trước cửa 1 cửa hàng bên đường thì bất ngờ từ phía xa xuất hiện chiếc xe tải đang tuột dốc, lao thẳng về phía 3 người. 

Thấy nguy hiểm đang tới gần, người phụ nữ áo hông nhanh chân bỏ chạy. Bé áo xanh thấy vậy cũng hoảng hốt chạy theo nhưng thấy người phụ nữ áo đen (được cho là mẹ bé) vẫn đang ngồi ở ghế nên bé đã quay lại. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Người mẹ lúc này vẫn thản nhiên, đứng dậy từ từ, đưa con nhỏ vào trong cửa hàng để tránh chiếc xe tải. Thế nhưng không may cho họ, xe tải mất lái, lao thẳng về phía ngôi nhà rồi đâm nó đổ sập. 

Hiện vẫn chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con, nhưng đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Xe tải gần tuột dốc lao vào mà người mẹ vẫn bình thản đi vào, chắc không sợ chết. 

- Để yên đứa bé chạy theo người phụ nữ áo hồng kia thì chắc không bị sao rồi. 

- Tình huống này tôi cá là đầy người cũng chọn cách chui vô trong nhà vì cứ nghĩ như thế là an toàn.

- Nhà không có cột bê tông à? Nếu có cột thì không đến nỗi xuyên qua thế được. 

- Rõ lúc trước khi vào nhà cũng ngoái đầu lại thấy cái xe nó trôi về hướng nhà mà người mẹ còn đưa ra lựa chọn liều lĩnh như thế. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe tải

Tin tức mới nhất