Cử chỉ xuất sắc của Gizele Oliveira sau khi Ming Xi ngã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Sau cú ngã "lịch sử" của Ming Xi, Gizele Oliveira đã liên tục khích lệ và giúp chân dài xứ Trung hoàn thành phần trình diễn của mình.

Tiếp tục về chủ đề cú ngã "sấp mặt" của Ming Xi tối ngày hôm qua tại Victoria's Secret Fashion Show 2017 hiện vẫn đang được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Bên cạnh những tin nhắn an ủi và động viên của các fan dành cho Ming Xi, một hành động đẹp của siêu mẫu Gizele Oliveira nhận được vô số lời tán thưởng của netizen xứ Trung.


Cú ngã của Ming Xi và ứng xử tuyệt vời của Gizele Oliveira

Chân dài Gizele Oliveira đã vỗ tay khích lệ tinh thần ngay phía sau Ming Xi và giúp cô nàng đứng dậy, ngoài ra đã nhường phần trình diễn của mình lui lại một chút để giúp Ming Xi hoàn thành đường đi của mình.

Cử chỉ xuất sắc của Gizele Oliveira sau khi Ming Xi ngã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng-1
Cử chỉ đẹp của Gizele Oliveira với đồng nghiệp

Cử chỉ xuất sắc của Gizele Oliveira sau khi Ming Xi ngã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng-2

Bình luận của netizen xứ Trung: "Đẳng cấp siêu mẫu quốc tế có khác, cô ấy hoàn toàn thân thiện và tốt bụng", "Đẹp người đẹp cả tính cách", "Gizele Oliveira quá sức dễ thương, không chỉ chuyên nghiệp mà còn có trái tim ấm áp".

Ngay sau khi diễn ra sự cố, Edward Razek - giám đốc tiếp thị của Victoria's Secret đã có bài viết dài trên Instagram, khích lệ 2 chân dài đình đám: "Một đêm của những điều đẹp đẽ và những khoảnh khắc tuyệt vời. Ming Xi ngã, Gizele dừng lại, giúp cô ấy đứng dậy và đợi cho Ming hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Ming Xi, bị ngã không có gì là đáng xấu hổ cả, nhưng đó là một sự chiến thắng cao cả khi em đứng lên và kết thúc cuộc hành trình. Còn Gizele, cả thế giới đã nhìn thấy cử chỉ cao cả của em. Tôi vô cùng tự hào về hai em".

Cử chỉ xuất sắc của Gizele Oliveira sau khi Ming Xi ngã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng-3
Bài viết dài của Edward thể hiện sự tự hào về phần trình diễn của Ming Xi và Gizele

Bên cạnh đó, Karlie Kloss cũng ghi điểm mạnh khi dành tặng Ming Xi cái ôm ấm áp và khích lệ khi tất cả người mẫu cùng ra chào khán giả.
 

Theo Trí  Thức Trẻ


Victoria's Secret

Tin tức mới nhất