Cư dân mạng 'dậy sóng' trước nghi án hẹn hò Taeyang và Min Hyorin

Những bức ảnh chứng minh mối quan hệ giữa Taeyang và Min Hyorin lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Tin đồn về chuyện hẹn hò của Taeyang và nữ diễn viên Min Hyorin lại bắt đầu được cư dân mạng lục lại khi gần đây có thêm những bức ảnh chứng minh mối quan hệ mập mờ của hai nghệ sĩ.



Tin tức bắt đầu nhen nhóm từ năm 2013, rất nhiều bạn của Taeyang bao gồm cả G-Dragon và Kiko Mizuhara (bạn gái tin đồn của GD) đã giới thiệu Min Hyorin cho vai diễn trong MV của Taeyang. Và đó là lần đầu tiên Taeyang và Min Hyorin gặp nhau.


Kiko và Min Hyorin


MV của Taeyang

Sau đó vào khoảng tháng 12/2013, một khán giả đã nói rằng họ trông thấy Taeyang đã thuê một phòng chiếu phim để hẹn hò cùng Min Hyorin, hai người còn cùng nhau đón năm mới tại đảo Jeju. Tuy nhiên, những lời lẽ đó nhanh chóng bị bác bỏ vì không có chứng cứ và tin đồn bắt đầu lắng xuống cho đến năm 2014 một vài bức ảnh đã được cư dân mạng tìm ra, nghi án về mối tình nghệ sĩ lại một lần nữa bùng lên.

Nhân chứng nói rằng họ thấy Taeyang và Hyorin thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Một trong số nhân chứng đã nói rằng: "Tôi thấy Taeyang tại một nhà hàng (Il Ho Sik) cùng với Min Hyorin và cả một người nữa, tôi nghĩ người đó là quản lý của Taeyang. Ba người họ trông rất thân thiết."


Quản lý của Taeyang trong bức ảnh đăng trên Intagram


Địa điểm hẹn hò của Taeyang và Min Hyorin bị khán giả bắt gặp

Cùng ngày hôm đó Taeyang đã đăng ảnh quản lý của mình lên Instagram cá nhân, đây cũng chính là người xuất hiện trong bức ảnh mà Dispatch công bố G-Dragon và Kiko Mizuhara hẹn hò tại Seoul. Đây có lẽ là nhân vật được nhắc đến trong lời kể của nhân chứng. Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng đã phát hiện ra nhà hàng mà Taeyang và Min Hyorin bị bắt gặp hẹn hò chính là nơi Taeyang chụp ảnh và đã up lên Instagram trước đó.



Cũng vào khoảng thời gian đó, Min Hyorin đã đăng lên Instagram cá nhân của mình những bức ảnh mang ý nghĩa lấp lửng về mối quan hệ này, nhưng ngay sau đó cô đã xóa chúng. Hình ảnh đầu tiên là mắt, mũi, miệng và sau đó là một hình trái tim, cô tự gọi mình là mặt trăng và chú thích cho bức ảnh là "hiện giờ tâm trí của tôi đang ở trên mặt trăng" trong khi đó tên của Taeyang trong tiếng hàn có nghĩa là mặt trời.




Giầy đôi




Nhẫn đôi

Ngoài ra, cư dân mạng còn thấy cặp đôi này có rất nhiều đồ đôi như giầy, nhẫn... Hiện tại, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, liệu đây có phải cặp đôi mở màn cho câu chuyện công khai hẹn hò trong giới ca sĩ trong năm 2015 hay không?

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao