Cư dân mạng "ném đá" kết quả VietNam's Next Top Model

Họ cho rằng, việc không chọn ra được một người chiến thắng là thể hiện sự yếu kém của ban giám khảo nói riêng và cả ban tổ chức nói chung.

Cách đây không lâu, làng thời trang Việt vừa đón nhận 2 quán quân mới của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model 2014, đó là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Có thể nói rằng, việc chương trình mua bản quyền với phạm vi đối tượng được mở rộng hơn với cả nam và nữ nhằm tạo cơ hội nhiều hơn với những bản trẻ đam mê nghề nghiệp người mẫu và khát khao được sải bước trên sàn Catwalk.

Top 5 VietNam's Next Top Model (từ trái sang phải) Cao Ngân, Duy Anh, Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quang Hùng.

Thế nhưng, đúng là chỉ có những Gameshow tại Việt Nam mới "sản sinh" ra những điều kì lạ và bất ngờ. Sau khi 3 thí sinh Tiêu Ngọc Linh, Cao Ngân và Duy Anh phải dừng chân ở top 5 thì 2 thí sinh Nguyễn Oanh, Quang Hùng cùng nhau bước vào phần thi chụp ảnh với chủ đề Hướng về ánh sáng. Sau những nỗ lực hết mình và cố gắng, cả 2 đã "nín thở" để chờ đợi kết quả từ ban giám khảo. Ngay khi trên màn ảnh lớn của chương trình hiện ra hình ảnh của Nguyễn Oanh, không ít khán giả đã vỡ òa sung sướng khi một lần nữa, những viên ngọc thô cũng lại tiếp tục được tỏa sáng tại các sân chơi chuyên nghiệp này. Tuy nhiên, MC Tùng Leo đã lập tức trấn an khán giả bằng những câu nói như :"Quý vị khán giả, trên màn hình vẫn còn ..." và ngay sau đó, hình ảnh của Quang Hùng cũng xuất hiện và lúc này, 2 cái tên Quang Hùng - Nguyễn Oanh được xướng tên ở vị trí cao nhất của cuộc thi.





Nguyễn Oanh và Quang Hùng biểu diễn trong đêm chung kết

Ngay lập tức, trên mạng xã hội Facebook đã tràn ngập các ý kiến với trạng thái vô cùng bức xúc. Họ đều cho rằng, khán giả đã quá thuộc lòng những câu nói như :"Quán quân sẽ chỉ có một", "duy nhất một quán quân" "quán quân duy nhất của chương trình sẽ nhận được những phần quà giá trị như...". thì nay, với 2 người đăng quang, họ thấy bức xúc và nghĩ rằng, cả ban giám khảo và ban tổ chức đã quá yếu kém để chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất.

Bạn Thu Trang chia sẻ rằng :"Tyra Banks có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được rằng chương trình này được tổ chức ở Việt Nam lại phá lệ tìm ra 2 quán quân chứ không phải một."








Những dòng bình luận vô cùng bức xúc của cư dân mạng về kết quả của chương trình.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất