Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba

Người hâm mộ vô cùng tức giận khi biết biệt danh Luhan đặt cho Địch Lệ Nhiệt Ba lại... trùng khớp với tên chú chó cưng của Quan Hiểu Đồng.

Cách đây ít lâu, khi cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình Chạy đi người anh em, Luhan và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có nhiều màn tương tác vô cùng đáng yêu, thậm chí được không ít người hâm mộ hi vọng cả hai sớm thành đôi.

Nhưng tất cả chỉ là sự ghép đôi của người hâm mộ, còn thực tế Luhan đã nên đôi với người con gái khác. Chính vì vậy mà trong suốt những ngày qua, Luhan và người yêu Quan Hiểu Đồng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những cái tên 9x hot nhất hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ.

Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba-1Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Luhan và Địch Lệ Nhiệt Ba từng được các fan ghép đôi 

Thông tin Luhan và bạn gái Hiểu Đồng đã gây chấn động Cbiz suốt những ngày vừa qua, đặc biệt đối với những người hâm mộ cặp đôi Luhan - Nhiệt Ba.

Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra trong quá trình tham gia Chạy đi người anh em, Luhan đã đặt biệt danh "Tiểu Bàn" cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều đáng nói ở đây là từ trước tới nay chưa có một ai gọi "mỹ nữ Tân Cương" với biệt danh này. 

Ngay sau đó, người hâm mộ mới "ngã ngửa" khi biết cái tên "Tiểu Bàn" cũng chính là tên chú cún cưng của Quan Hiểu Đồng, bạn gái Luhan. Thông tin này khiến nhiều người choáng váng, gay gắt chỉ trích Luhan vì thiếu tôn trọng và coi thường Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Chú chó nhỏ "Tiểu Bàn" của Quan Hiểu Đồng, bạn gái Luhan

Trong một buổi phỏng vấn ngày 13/10, khi được đề nghị nói lời chúc phúc đến Luhan và bạn gái, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tỏ ra vô cùng ái ngại khiến quản lý phải đề nghị dừng phỏng vấn. Hình ảnh này một lần nữa thêm phần khẳng định "chuyện tình" Luhan - Nhiệt Ba là kịch bản của chương trình thực tế.

Cư dân mạng phẫn nộ khi Luhan lấy tên chó của người yêu để gọi Địch Lệ Nhiệt Ba-5
Địch Lệ Nhiệt Ba không thoải mái khi nhắc đến tên Luhan

Hiện tại mọi thông tin xoay quanh chuyện tình của Luhan và Quan Hiểu Đồng vẫn là tâm điểm của sự chú ý của cả Châu Á. Mới đây, cư dân mạng bắt gặp Luhan ở một cửa hàng trang sức, đến ngày hôm sau Quan Hiểu Đồng cũng "tình cờ" có mặt tại một hàng nhẫn khác. Liệu phải chăng cặp đôi đang úp mở một hôn lễ hoành tráng trong tương lai gần?
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-phan-no-khi-luhan-lay-ten-cho-cua-nguoi-yeu-de-goi-dich-le-nhiet-ba-n-135825.html

Luhan Địch Lệ Nhiệt Ba Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất