Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki

"Hậu duệ mặt trời" Việt Nam nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả Trung Quốc. Nhiều người hy vọng được xem phim sớm và rất hài lòng về chất lượng của dàn diễn viên.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam đang được khán giả, đặc biệt là giới trẻ rất quan tâm. Trước giờ phim lên sóng, từ khoá Hậu duệ mặt trời Việt Nam bỗng trở nên hot, lọt top 1 những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày trên công cụ tìm kiếm Google (Theo tổng kết trên Google Trends).

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-1

Không chỉ vậy, trước đó, Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng thường xuyên lọt vào top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều trong tuần. Các nội dung mà khán giả tìm kiếm chủ yếu là thời gian phát sóng, nội dung thay đổi so với phiên bản gốc, những câu chuyện xoay quanh dàn diễn viên chính như Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Hữu Vi, … 


Một phân đoạn trong tập 4 của bộ phim.

Trong một diễn biến khác, sau khi bộ ảnh công bố nhân vật sau khi được nhà sản xuất công bố thì Teaser và OST của bộ phim cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả Trung Quốc.

Nhiều người hy vọng được xem phim sớm và rất hài lòng về chất lượng của dàn diễn viên cũng như bất ngờ về chất lượng phim của Việt Nam. 

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-2

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-3
Teaser của bộ phim cũng được cập nhật trên các trang xem trực tuyến Trung Quốc.

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-4

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-5
Phản ứng của cư dân mạng Trung Quốc sau khi xem teaser của phiên bản Việt.

Hiện tại được biết nhà sản xuất đang ký kết thoả thuận và chờ sau khi phim hoàn thành đủ 48 tập để có thể giao băng và làm các thủ tục cần thiết để bộ phim có thể phát hành chính thức và đến với khán giả Trung Quốc, trên một trong những trang xem phim trực tuyến lớn nhất của quốc gia này đầu năm sau.

Hợp đồng phát hành quốc tế với Malaysia, Singapore, Brunei, Thailand… cũng đang được thương thảo. 

Trong khi đó, đoàn phim vẫn đang hoàn thành những phân cảnh cuối ở ngoài Phú Yên. Vì đây là một bộ phim vừa ghi hình vừa phát sóng song song nên tất cả các thành viên của ê-kip đều rất tò mò và háo hức về phim

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-6

Cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi Song Luân có khí chất quân nhân hơn Song Joong Ki-7

Thứ 7, do trời bão nên êkip chỉ quay những phân cảnh nội và sau khi quay xong, đạo diễn và các diễn viên cũng tranh thủ tụ tập dưới sảnh chỉnh để theo dõi. Tối chủ nhật, sau khi hoàn thành cảnh quay khuya thì cả đoàn mới cùng nhau xem tập 3, 4. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất