Cư dân mạng vẫn chưa 'hạ nhiệt' bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng

Những hình ảnh choáng ngợp bên trong một căn biệt thự toàn đồ gỗ được rao bán với giá 55 tỷ đồng tại TP HCM đang là chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, căn nhà này được một người dùng Facebook có nickname C.N.H đăng tải để bán hộ một người bạn do chuyển công tác và không có nhu cầu sử dụng nữa.

Chỉ ít giờ sau khi đăng, bài viết này đã được cộng đồng mạng like và share chóng mặt. Hiện tại, bài viết đã có hơn 24.000 lượt thích, hơn 12.000 lượt chia sẻ và 18.000 bình luận. 

Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-1
Lời rao bán căn biệt thự  trên mạng xã hội

Nội dung bài viết rao bán ngôi nhà: “Do chuyển công tác, nhà lại ít người không có nhu cầu sử dụng nên bạn của mình muốn bán lại căn biệt thự tại đường Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình (hẻm rộng 8m,có chỗ đỗ xe ô tô, di chuyển thoải mái, cách Cộng Hòa 50m).

Nhà gồm 1 triệt, 3 lầu, mỗi lầu 2 phòng ngủ. Có thang máy tiện nghi, sân vườn thoáng mát.

- Hướng Tây Bắc
- Ngang: 12,2 m, dài 24m.
- Giá bán: 55 tỷ (full nội thất, gỗ xịn

- Căn biệt thự xinh đẹp, thiết kế theo phong cách cổ điển, hướng tốt cùng những ô cửa thoáng để làn gió tự nhiên ùa vào phòng. Bên trong đường nét kiến trúc tinh tế, nội thất sang tọng. Thử tưởng tượng bước vào căn phòng thơm mùi gỗ, chắc chắn sẽ rất thú vị phải không?

- Căn biệt thự nơi đầy đủ đáp ứng hoàn hảo và nâng cao đẳng cấp của gia chủ. 
- Có giấy tờ pháp lý đầy đủ.
- Chính chủ cần bán gấp nên mong tiếp người thiện chí. Bạn mình rất bận nên để xác nhận giao dịch, mọi chi tiết vui lòng liên hệ...”.

Sau khi được đăng bán, căn biệt thự này đã nhận được nhiều nhận xét trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ cho rằng nội thất bên trong quá choáng ngợp, quá sang trọng, đồ gỗ chạm trổ tinh xảo cầu kì, xứng đáng với mức giá 55 tỷ đồng. Có người còn hài hước cho rằng 55 tỷ còn mua được... cả tổ dân phố.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng tuy đắt đỏ, sang trọng và đẳng cấp, nhưng căn nhà lại quá nhiều chi tiết gỗ rối mắt, không gian tối phải bật đèn liên tục, bí bách ngột ngạt và nặng nề. Nickname L.H.D còn bày cách: "Nếu là tớ, tớ sẽ mua xong bán bớt nội thất đi. Trông bí quá!"

Dù chưa biết chủ nhân thực sự của căn nhà là ai và họ có ý định bán căn nhà như lời rao trên hay không? Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng đặt câu hỏi liệu ai bỏ ra 1 số tiền khổng lồ để mua lại căn biệt thự hạng sang ấy?

Số khác lại cho rằng, dù hình ảnh này được đưa lên mạng xã hội với mục đích rao bán thật hay "câu like" nhưng hiện tại, nó vẫn đang là chủ đề gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội  và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về nội thất bên trong căn biệt thự: 

Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-2
Toàn cảnh phía ngoài căn biệt thự

Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-3
Căn biệt thự có chiều ngang: 12,2 m, dài 24m.
Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-4

Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-5
Căn biệt thự có khá nhiều bộ bàn ghế gỗ lớn nhỏ, bày khắp nơi trong nhà. 
Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-6Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-7Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-8
Đồ nội thất trong nhà toàn làm bằng gỗ
Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-9Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-10Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-11
Cư dân mạng vẫn chưa hạ nhiệt bàn tán về căn biệt thự gỗ rao bán giá... 55 tỷ đồng-12
Ngôi nhà tiện nghi với thang máy hiện đại

 

N.L
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-van-chua-ha-nhiet-ban-tan-ve-can-biet-thu-go-rao-ban-gia55-ty-dong-n-131604.html

Biệt thự sang trọng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao