Tình tiết 'đáng ngờ' vụ 2 mẹ con tử vong trong biệt thự

Trước khi phát hiện vợ con tử vong trong biệt thự, ông Hồng đã chi trả hơn 100 triệu đồng tiền cá độ đá bóng cho con trai (nạn nhân tử vong)...



Như Dân Việt đã thông tin: Khoảng 14h30 ngày 25.3, ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho) vừa đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện vợ ông là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi) nằm chết úp mặt xuống nền gạch bên hông nhà, trên người có nhiều vết thương và máu.

Vụ việc 2 mẹ con chết trong biệt thự nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Người dân xem cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Nguồn: VNE

Theo CAND: Ghi nhận của PV tại hiện trường sau khi vụ việc xảy ra, trên đầu bà Thứ có một vết thương do vật cứng gây ra, còn anh Nam thì trên tay và đầu có vết thương do vật bén gây ra, trên cổ phía sau ót có vết đứt.

Hiện trường vụ vụ việc. Nguồn: Công Lý

Sau khi xảy ra vụ án, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm pháp y tỉnh để khám nghiệm.

Theo báo Công an TP.HCM: Ông Hồng cho biết kiểm tra trong nhà thì đồ đạc bị xáo trộn, cửa phòng ngủ của ông bị đập phá, trong phòng lục lọi đồ đạc và đập một con heo đất lấy tiền lẻ. Trong nhà mất một con dao bản lớn và điện thoại di động của anh Nam không còn. Ngoài ra, tài sản không mất gì khác.

Một phần cánh cửa phòng bị đập bể.

Chi tiết đáng chú ý mà ông Hồng cho biết là hơn 10 ngày trước gia đình có trả nợ cá độ bóng đá cho anh Nam hơn 100 triệu đồng.

Theo Công Lý: Người dân xung quanh cho biết, ông Hồng và vợ là cán bộ hưu trí, gia đình sống rất hòa nhã với lối xóm, không có mích lòng với ai. Còn anh Nam chưa có vợ và đang là nhân viên của Bệnh viện Quân y 120 cách nhà gần 100 mét.

Hiện công an đang tích cực điều tra vụ trọng án này.

Theo Dân Việt


án mạng ở Mỹ Tho vụ 2 mẹ con chết trong biệt thự Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao