Cư dân mạng xôn xao Triệu Lệ Dĩnh đã lấy chồng ở quê trước khi nổi tiếng

Công ty của Triệu Lệ Dĩnh đã gửi thông cáo đính chính về tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã từng kết hôn cách đây 5 năm.

Những ngày gần đây Cbiz liên tục xuất hiện những tin tức động trời về đời tư của các diễn viên, khi mỗi quan hệ 3 người giữa Dương Mịch - Lưu Khải Uy - Vương Âu vẫn còn chưa rõ ràng thì tiếp tục xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn từ 5 năm trước.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên các trang báo mạng Trung Quốc, cộng đồng người hâm mộ của nữ diễn viên cũng như khán giả yêu nghệ thuật tỏ ra khá hoang mang vì khả năng giấu diếm khéo léo của cô.

Tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã từng kết hôn với một anh chàng Vương Bân (Cody), sau khi lấy chồng cô mới tiến thân vào làng giải trí và nổi lên nhờ Hoa thiên cốt. Những hình ảnh áo cưới được cả Triệu Lệ Dĩnh và Cody chia sẻ trên weibo cách đây 5 năm.

Để trấn an dư luận, phía đại diện của Triệu Lệ Dĩnh đã có văn bản gửi tới các cơ quan truyền thông để làm sáng tỏ sự việc này:

"Trong những ngày gần đây, các phương tiện truyền thông đều đã đăng tải những tin tức như "Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn trước khi nổi tiếng, lộ ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh..." Thực chất, những tấm ảnh được đăng tải đều nằm trong bộ phim Cực phẩm nam nữ được quay cách đây vài năm. Công ty chúng tôi đã làm việc với những đơn vị truyền thông yêu cầu lập tức dừng việc phát tán và đăng tải những thông tin không chính thức này.

Mong khán giả không nên tin và truyền bá những thông tin khi chưa được kiểm chứng. Công ty chúng tôi sẽ có sử dụng pháp lý nếu như những thông tin này tiếp tục làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ của công ty."

Ngay sau khi nổ ra tin đồn, chỉ số truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh đã nhảy lên vị trí số 2 và liên tục xuất hiện trên title của nhiều đầu báo.

Trước khi có tin đồn về việc kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã từng vướng thông tin hẹn hò với Trần Hiểu và doanh nhân Vương Hạo.

Tiểu Hoàng


cbiz kết hôn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất