'Cú lừa' dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh

Không chỉ Cá tháng Tư mà bất kể ngày nào trong năm, chớ vội tin vào những bức ảnh lung linh trên mạng.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-1
Kimmy Chichi là hot girl đình đám tại Trung Quốc. Trên mạng xã hội, cô nàng xuất hiện với những hình ảnh lung linh, đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn. Người hâm mộ mải xuýt xoa trước nhan sắc của Kimmy cho đến khi cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình.
 

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-2
Nhan sắc thực khác xa so với bức ảnh trên mạng của Kimmy khiến dân mạng vỡ mộng. Trang cá nhân của cô nàng mất hàng nghìn lượt follow. Hot girl cũng gặp không ít "sóng gió" sau lần xuất hiện trên truyền hình. 

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-3
Một hot girl khá nổi tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc có nickname trên mạng là "Ngoan Triệu Ngoan Xà Xà" hay còn gọi là Xà Xà vô tình tắt hiệu ứng làm đẹp, để lộ mặt mộc gây sốc khi đang livestream giao lưu với người hâm mộ. 

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-4
Gương mặt thật của hot girl khiến nhiều người hoảng hốt vì quá khác so với loạt ảnh cô chia sẻ trước đó. Nhiều người nhận xét cô nàng nhìn già đi cả chục tuổi nếu thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-5
Một hot girl khác có tên Điềm Điềm khá nổi tiếng vì những bức ảnh xinh xắn với nước da trắng nõn, gương mặt V-line thời thượng và thân hình thon gọn trên mạng xã hội.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-6
Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh so sánh "bốc phốt" việc hot girl sống ảo, chỉnh sửa ảnh quá đà xuất hiện, cô nàng bị nhiều người chỉ trích. Trong những bức ảnh đời thường, Điềm Điềm trông kém sắc với thân hình không hề thon thả như ảnh trên mạng.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-7
Sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình VTV, Đỗ Phương - một cô gái được giới thiệu là hot facebooker - bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Dân mạng nhận xét nhan sắc trên truyền hình và ảnh selfie trên mạng của cô nàng quá khác biệt, cứ ngỡ như hai người.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-8
Chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Phương cho biết việc lên hình có những góc không đẹp là điều dễ hiểu. Vì quay phim chủ yếu sẽ để tâm tới bố cục, ánh sáng chứ không thể chọn góc mặt đẹp cho rất nhiều người như vậy. Cô nàng khẳng định luôn tự tin với ngoại hình của bản thân: "Ai gặp mình rồi sẽ hiểu".

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-9
Cặp chị em song sinh Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin vốn được cộng đồng mạng biết đến là những búp bê sống hoàn hảo bởi gương mặt đẹp không tì vết. Thế nhưng, trong một chương trình truyền hình tại Hàn mới đây, cô em gái Lee Hee Kyung bất ngờ công bố mặt thật trước hàng triệu khán giả, gây bất ngờ lớn với người xem.

Cú lừa dân mạng ăn nhiều nhất đều đến từ phần mềm chỉnh ảnh-10
Khác với những bức chân dung long lanh thường thấy, Lee Hee Kyung của đời thường có sống mũi lộ rõ đường nâng, đôi mắt bụp thâm hơi lờ đờ, làn da xỉn màu bóng nhờn. Cô nàng từng thẳng thắn thừa nhận mình trở nên xinh đẹp hơn trong hình là nhờ vào trang điểm và các phần mềm chỉnh sửa ảnh.
 


Theo Zing


Ngày Cá tháng Tư photoshop

Tin tức mới nhất