Không phải nấu ăn, clip 'thánh ăn công sở' hóa ma nữ trả thù đồng nghiệp ngày cá tháng 4 mới là đỉnh cao

Liên tục bị đồng nghiệp trêu đùa khi ngày cá tháng 4 đang đến gần, "thánh ăn công sở" quyết tâm dạy cho họ một bài học.

Sau loạt clip nấu ăn siêu đỉnh, mới đây "thánh ăn công sở" khiến người xem bật cười khi có màn troll đồng nghiệp cực hài hước. Mở đầu clip, khi bước tới văn phòng, cô nàng liên tục bị người xung quanh trêu chọc khi ngày cá tháng tư (tức ngày 1/4) đang đến gần.


Tiểu Dã và màn troll đồng nghiệp cực hài để trả thù.

Theo đó, vừa mở cửa tủ lạnh lấy đồ ăn, Tiểu Dã đã giật mình nhìn thấy hình ảnh chiếc đầu của mình đặt trong lọ thủy tinh. Tiếp đó là điện thoại bị bóc miếng dán cường lực, đập vỡ và bị chiếc bút chì xuyên qua hay bàn phím tính bị đổ dung dịch sữa đặc để tạo thành "hiện trường" của một vụ đổ kem,...

Liên tục được chàng béo (người từng thầm thương trộm nhớ) ra hiệu đó là màn trêu đùa mọi người trong công ty, "thánh ăn công sở" như đã hiểu ra vấn đề. Không sử dụng chiêu làm bánh bằng kem đánh răng để trả thù như trước, cô nàng đã quyết định hóa ma nữ để "trừng trị" đồng nghiệp lầy lội.


"Ma nữ" Tiểu Dã khiến đồng nghiệp hết hồn

Đi về sớm hơn thường lệ khi đồng nghiệp ở lại ăn khuya, Tiểu Dã đã trèo lên lối thông gió điều hòa của công ty. Khi mọi người đang rôm rả bàn chuyện troll Tiểu Dã lúc sáng, đột nhiên điện trong phòng vụt tắt và một "ma nữ" tóc dài hiện ra.

Bất ngờ trước tình huống này, tất cả mọi người đều hét lên sợ hãi. Đến cuối clip, tất cả đều không phát hiện ra đó là "thánh ăn công sở" cải trang thành.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và độ lầy lội của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở cá tháng 4

Tin tức mới nhất