Cứ ngỡ lấy được cô vợ đẹp như hotgirl, đến khi chạm mặt chàng trai như muốn 'nhảy lầu' vì gương mặt cô dâu

Quyết định làm đám cưới sau 2 năm hẹn hò qua mạng, chàng trai sốc tận óc khi nhìn ngoại hình của vợ sắp cưới.

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của một chàng trai đến từ Indonesia đang trở thành tâm điểm bàn tán. 

Theo thông tin đăng tải, vì bận bịu với công việc làm ăn nên bước vào tuổi 28, anh Yusuf vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Duyên số đưa đẩy, cách đây 2 năm anh này đã quen với một cô gái cùng quê tên Cece, nhưng hiện đang làm việc ở Đài Loan.

Cứ ngỡ lấy được cô vợ đẹp như hotgirl, đến khi chạm mặt chàng trai như muốn nhảy lầu vì gương mặt cô dâu-1
Anh Yusuf -  chủ nhân của câu chuyện.

Sau một thời gian tìm hiểu, anh Yusuf đã quyết định tiến tới mối quan hệ hẹn hò vì cặp đôi hợp từ cách nói chuyện cho tới sở thích.

Hàng ngày, đôi trẻ thường xuyên nhắn tin qua lại cho nhau. Nhưng mỗi lần Yusuf đòi nói chuyện video để được nhìn mặt người thương, Cece tìm đủ mọi cách để từ chối. Và nếu có đồng ý chiều lòng bạn trai, cô đều dùng khăn che kín mặt.

Cứ ngỡ lấy được cô vợ đẹp như hotgirl, đến khi chạm mặt chàng trai như muốn nhảy lầu vì gương mặt cô dâu-2
Ngoại hình trên mạng xã hội của cô gái tên Cece.

"Tôi cảm nhận cô bạn gái quen qua mạng có nhiều điểm đáng ngờ. Tuy nhiên, vì quá hợp nhau nên tôi tự trấn an bản thân rằng cô ấy thánh thiện như vậy chắc chắn sẽ không lừa dối mình. Nhìn ảnh đại diện trên mạng xã hội, cô ấy trông thật đáng yêu", anh Yusuf chia sẻ.

Sau 2 năm hẹn hò, Cece đề nghị Yusuf làm đám cưới. Những tưởng chuyện tình yêu xa này sẽ được hưởng trái ngọt nhưng đúng ngày kết hôn, chú rể như "chết đứng" khi chứng kiến dung nhan thật của bà xã.

Cứ ngỡ lấy được cô vợ đẹp như hotgirl, đến khi chạm mặt chàng trai như muốn nhảy lầu vì gương mặt cô dâu-3
Và đây là dung nhan thật.

"Trước mặt tôi là một người phụ nữ già nua, xấu xí dù đang khoác trên người bộ váy cưới lộng lẫy. Chẳng những vậy, bà ta còn hơn tôi đến 30 tuổi", chú rể trẻ nhớ lại.

Ngay khi phát hiện sự việc, Yusuf đã quyết định báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an, cả 2 đã đồng ý hòa giải để tránh phiền phức không đáng có về sau.

Thế mới thấy, hẹn hò online nhiều khi cũng gặp lắm sự cố dở khóc dở cười.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-soc-nang-khi-chung-kien-ngoai-hinh-vo-sap-cuoi-n-192521.html

hẹn hò Đám cưới

Tin tức mới nhất