'Hotgirl lai Tây' khiến dân mạng hết hồn với danh tính phía sau những bức hình đẹp long lanh

Ngay khi tìm ra info, rất nhiều người sẽ phải giật mình khi biết được sự thật về nhân vật chính.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái xinh xắn mang vẻ đẹp phi giới tính. Có ngoại hình "lai Tây" lại cộng thêm cách tạo dáng sang chảnh, nữ chính nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi.

Thật bất ngờ thay khi nhân vật mọi người đang trầm trồ lại là một chàng trai giả gái. Đó là Nguyễn Đình Phước hiện đang học và làm nghề make-up.

Hotgirl lai Tây khiến dân mạng hết hồn với danh tính phía sau những bức hình đẹp long lanh-1Hotgirl lai Tây khiến dân mạng hết hồn với danh tính phía sau những bức hình đẹp long lanh-2
Loạt hình ảnh gây xôn xao của Đình Phước.

"Loạt hình ảnh đó mình chụp khi tham dự một sự kiện. Bình thường mình cũng hay giả gái và những 'sản phẩm' đó đều do mình tự hóa trang. Sau khi giả gái xong, mình chỉ chụp hình lưu lại làm kỉ niệm, không có ý định thi gì đâu", Phước cho hay.

Anh chàng tiết lộ rất thích lĩnh vực này và may mắn khi được gia đình ủng hộ. Điều đặc biệt là mỗi khi bước chân ra đường, không ai phát hiện ra anh là trai giả gái.

"Dù mình đang học nghề thôi nhưng vẫn nhận làm cho khách. Tuy nhiên, mình biết bản thân chưa thạo nghề nên không dám nhận nhiều. Số tiền kiếm được giúp mình đủ trang trải một số chi phí như ăn uống, sinh hoạt. Số còn lại, mình vẫn phụ thuộc vào bố mẹ.

Hotgirl lai Tây khiến dân mạng hết hồn với danh tính phía sau những bức hình đẹp long lanh-3

Bố là người khá khó tính nhưng không quá khắt khe chuyện con trai giả gái. Còn mẹ, thỉnh thoảng bà lại khen con xinh xắn, đáng yêu. May mắn nhất với mình là việc bố mẹ chấp nhận giới tính thật của con", Phước tiết lộ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Phước cho biết muốn nhanh chóng ra nghề để báo đáp bố mẹ. Ngoài ra, anh chàng cũng hy vọng sẽ có được một chỗ đứng ở giới make-up.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lai-tay-khien-dan-mang-het-hon-voi-nhan-sac-that-n-192002.html

con lai Hot Girl

Tin tức mới nhất