Đàn bà khôn ngoan cứ nịnh 5 câu này bảo đảm chồng cả đời mê mệt, tiểu tam không có cửa

Đừng tưởng 5 câu này sáo rỗng, trên thực tế nó mang lại hiệu quả bất ngờ bởi các chị em cần nhớ, đàn ông thực ra rất ưa nịnh.

1. "Chồng em thật đẹp trai nha"

Có một sự thật đó là, 10 ông thì cả 10 đều thích được vợ khen đẹp trai, có thân hình men lì. Thế nên phụ nữ khôn ngoan chẳng dại gì mà không dành cho chồng lời nói ngọt ngào, kiểu "Chồng em hôm nay thật đẹp trai" để mấy anh cảm thấy hạnh phúc và yêu thương bạn nhiều hơn. Đàn ông rất dễ dàng rung động bởi những lời khen đơn giản như vậy đấy.

2. "Chồng em giỏi quá"

Ngoài khen ngợi ngoại hình, chồng bạn chắc hẳn sẽ có một điểm mạnh nào đó trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống. Vậy thì các chị em còn chần chừ gì mà không dành lời khen khi chồng phát huy điểm mạnh và đạt được thành tựu kể cả nhỏ bé ở một lĩnh vực nào đó? Chồng bạn chắc chắn sẽ rất vui sướng với lời khen từ người mà mình yêu thương đấy.

Đàn bà khôn ngoan cứ nịnh 5 câu này bảo đảm chồng cả đời mê mệt, tiểu tam không có cửa-1
Chồng bạn chắc chắn sẽ rất vui sướng với lời khen từ bạn đấy. (Ảnh minh họa).

3. "Cuộc đời này, em chỉ có mình anh thôi"

Dù là ngày lễ hay ngày bình thường, dù đã có con hay đang là vợ chồng son, chồng vẫn là người đàn ông đặc biệt nhất với bạn. Cho nên, hãy cho chồng biết, bạn trân trọng người bạn đời của mình như thế nào. Nếu không có anh ấy, bạn cảm thấy cuộc sống này trống vắng và cô đơn ra sao.

Đồng thời cũng cho anh ấy biết bản thân bạn cảm thấy tự hào và hạnh phúc, đồng thời cũng rất chung thùy, luôn hướng về gia đình nhỏ này. Có vậy hôn nhân mới lâu dài và tình cảm vợ chồng mới ngày càng gắn bó.

4. "Anh là người cha tốt"

Nuôi con chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với các cặp vợ chồng. Đương nhiên các ông chồng với công việc, tính cách thuần thúy và những nỗi lo lớn sẽ khó mà chăm sóc con từng li từng tí như phụ nữ được. Nhưng khi anh ấy cố gắng giúp đỡ bạn trong việc nuôi dạy con cái, hãy ghi nhận và dành lời khen cho chồng.

Hãy cho chồng biết, dù thế nào anh ấy vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình trong gia đình. Đó là một người chồng, người cha tốt. Có vậy, chồng mới nỗ lực hết mình, càng thêm yêu thương ngôi nhà của mình hơn. Hãy nhớ, đừng chỉ quan tâm đến miếng ăn giấc ngủ của chồng con, một lời khen đúng lúc sẽ trở thành nguồn động viên có ý nghĩa bất ngờ. 

Đàn bà khôn ngoan cứ nịnh 5 câu này bảo đảm chồng cả đời mê mệt, tiểu tam không có cửa-2
Nếu có cơ hội hãy cho chồng biết anh ấy tuyệt vời như thế nào. (Ảnh minh họa).

5. "Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất"

Kể cả khi đã có con nhỏ rồi vẫn hãy coi chồng như một người yêu của bạn. Nếu có cơ hội hãy cho chồng biết anh ấy tuyệt vời như thế nào. Hãy hiểu rằng: Vợ chồng muốn hạnh phúc cần nói những gì nên nói, đừng giấu giếm trong lòng quá nhiều thứ. Vì càng giấu giếm, bạn càng khiến cuộc hôn nhân của mình khô khan và cứng nhắc, dễ tạo cơ hội cho "tiểu tam" chen vào đấy.

    Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ninh-5-cau-nay-thi-chong-ca-doi-me-met-n-245809.html

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao