Cứ nửa đêm, tôi lại váy áo son phấn vào khách sạn với người không phải chồng

"Một mình tôi sống giữa hai đẳng cấp, hoàn cảnh khác nhau vậy nên nhiều lúc mệt mỏi kinh khủng".

Tôi đang khó xử quá mọi người ạ, biết là 1 thân gửi 2 nơi cũng chẳng sung sướng gì. Thế nhưng càng ngày tôi càng lún sâu vào cuộc tình với người ấy chẳng dứt ra được.

Trước đây tôi cũng có một gia đình hạnh phúc, bên chồng và con gái xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng đùng cái chồng gặp tai nạn, anh bị cắt mất một bên chân và gần như liệt cả người.

Từ ngày chồng bị như vậy tôi một thân cáng đáng tất cả chuyện gia đình, từ chăm sóc bố mẹ chồng già đến con cái và nhất là chồng. Anh vẫn có ý thức nhưng gần như là làm bạn với cái giường suốt 3 năm nay, người chỉ còn da bọc xương.

Cứ nửa đêm, tôi lại váy áo son phấn vào khách sạn với người không phải chồng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thương chồng lắm nhưng tôi biết làm sao được, cũng chỉ chăm sóc anh hết sức có thể thôi. Từ ngày anh bị bệnh tôi trở thành lao động chính trong nhà, mẹ chồng có quán bán trà đá ngoài ngõ nhưng chỉ kiếm đồng lẻ thôi, còn tiền học cho con, tiền thuốc men cho anh, rồi tiền sinh hoạt, ti tỉ thứ cứ dồn lên đầu tôi hết.

Trong khi đó trước kia chồng còn khỏe mạnh, tôi hầu như không phải lo nghĩ về gánh nặng kinh tế như vậy. Mọi thứ càng bế tắc khi thu nhập giảm mà các khoản chi lại tăng.

Đúng lúc đó thì người yêu cũ rủ tôi về làm quản lý khách sạn cho anh ấy. Trước đây bọn tôi có gặp lại sau gần chục năm xa cách. Đi ăn uống với nhau vài lần, không hiểu sao anh lại biết gia cảnh của tôi mà bảo:

“Em cứ về làm cho khách sạn của anh đi, tiền lương thì không phải lo nghĩ.”

Lúc đầu tôi cũng từ chối nhưng sau đó nghĩ lại, giờ chỉ cần tiền lo cho gia đình thôi nên đồng ý. Vào đây tôi mới biết anh đã ly dị vợ, giờ đang sống độc thân và rất giàu. Gần gũi làm việc với nhau thời gian thì tôi với anh lỡ có quan hệ tình cảm, gần gũi cả thể xác nữa.

Anh dành cho tôi rất nhiều ưu ái, nhân viên gặp tôi ai cũng phải cúi chào, nể nang lắm. Mấy tháng nay tôi đổi hẳn sang làm ca đêm ở khách sạn. Lúc làm việc thì tôi là quản lý, khi gần nhau tôi là người tình bé nhỏ của anh. Nhiều lúc ôm tôi trong tay, anh bảo:

“Hay là em ly hôn đi, anh sẽ cho em làm bà chủ của cả cái khách sạn này”

Cứ nửa đêm, tôi lại váy áo son phấn vào khách sạn với người không phải chồng-2
(Ảnh minh họa)

Tôi suy nghĩ nhiều lắm, chồng thì đang nằm liệt giường, con thì thơ dại, bố mẹ chồng già, đau yếu liên miên. Tôi không thể vì ích kỉ bản thân mà bỏ họ lúc này được. Tôi phải nói dối gia đình giờ chuyển hẳn làm ca đêm để được tính thêm tiền làm thêm.

Đêm thì tôi lén lút làm nhân tình của anh, còn ngày thì vẫn về nhà làm vợ hiền, dâu thảo của gia đình. Một mình tôi sống giữa hai đẳng cấp, hoàn cảnh khác nhau vậy nên nhiều lúc mệt mỏi kinh khủng.

Tôi thương chồng, thương gia đình nhưng lại trót có tình cảm với người kia rồi. Không biết tôi còn vững vàng được đến bao giờ khi cứ phải chia đôi cảm xúc hai nơi như vậy nữa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-nua-dem-toi-lai-vay-ao-son-phan-vao-khach-san-n-268643.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất