Cụ ông 70 tuổi ở Hà Nội vác dao truy sát nhà em gái, chém trọng thương 3 người

Chỉ vì mâu thuẫn trong gia đình, cụ ông 70 ở Thạch Thất đã vác dao sang nhà em gái chém 3 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/1, tại xóm Đình (thôn 5 xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội), một cụ ông hơn 70 tuổi mang dao sang nhà em gái chém 3 người bị thương, trong đó có trẻ nhỏ.

"Lúc ấy, ông này hằm hằm cầm dao sang nhà em gái quát tháo, không ai nghĩ ông ấy dám chém, ai ngờ ông ấy chạy đến chém trọng thương em gái. Sau đó lao lên tầng chém người trên tầng trệt. Đúng lúc ông ta chạy xuống thì cháu trai ở dưới hô cứu cũng bị ông ấy chém đứt ngón tay", một người dân tại xóm Đình chia sẻ trên Infonet.

Cụ ông 70 tuổi ở Hà Nội vác dao truy sát nhà em gái, chém trọng thương 3 người-1
Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự việc, người dân sinh sống trên địa bàn đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

Đến 17h30 ngày 6/1, Công an xã Chàng Sơn đã bàn giao nghi phạm cho cơ quan Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong gia đình.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ong-70-tuoi-vac-dao-sang-truy-sat-gia-dinh-em-gai-o-ha-noi-n-207764.html

truy sát chém người

Tin tức mới nhất