Cụ ông 80 tuổi và vợ 42 tuổi đón con đầu lòng, mạng xã hội xôn xao

Cả gia đình cùng nhau ăn mừng khi cụ ông 80 tuổi và vợ 42 tuổi chào đón đứa con đầu lòng.

Ông Yob Ahmad (80 tuổi) và Zaleha Zainul Abidin (42 tuổi) vui mừng chào đón con đầu lòng ra đời vào ngày 31/5. Cặp vợ chồng sinh sống ở Kepala Batas, Penang (Malaysia) đặt tên cho em bé là Nur.

Hai vợ chồng đã kết hôn được 10 năm. Ông Yob từng có 4 người con từ cuộc hôn nhân trước. Khi lấy vợ mới, tuổi ông đã cao, nên ông không quá nặng nề chuyện phải sinh thêm con. Trong khi đó, vợ của ông rất bất ngờ khi phát hiện mang thai vì nghĩ rằng mình đã đến tuổi mãn kinh.

"Đây là một phước lành. Tôi biết ơn vì điều đó. Tôi từng kết hôn và có 3 người con. Con tôi đã lớn nên chúng cũng rất vui mừng khi biết tôi có em bé", Zaleha chia sẻ. Năm năm trước, Zaleha có bầu nhưng không may bị sảy.

vọ chồng1.jpg
Gia đình vợ chồng ông Yob chụp ảnh cùng em bé mới sinh. Ảnh: Mustsharenews

Ông Yob rất vui khi một lần nữa "lên chức bố" ở tuổi 80. Ông cho biết bản thân luôn cố gắng giữ sức khoẻ. Ông ít tập thể dục nhưng thường xuyên sử dụng các loại thảo dược. Ông không ăn uống hay ngủ quá nhiều. Ông thích dành thời gian để thiền.

Câu chuyện của cặp vợ chồng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều quan tâm từ người dùng mạng. Video chia sẻ trên kênh TikTok của Zaleha Zainul Abidin có hơn 5 triệu lượt xem.

Một số người gửi lời chúc đến cặp đôi. Một số bình luận cho rằng họ được truyền cảm hứng từ câu chuyện, mang lại cho họ niềm lạc quan về chuyện sinh con.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cu-ong-80-tuoi-va-vo-42-tuoi-don-con-dau-long-mang-xa-hoi-xon-xao-2289383.html

cặp đôi đũa lệch chuyện lạ

Tin tức mới nhất