Cù Trọng Xoay khoe ảnh con trai đầu lòng

Hình ảnh cậu con trai bé bỏng của "giáo sư Xoay" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 1/6.

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng chia sẻ niềm vui được làm bố bằng cách đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu lòng đang say giấc trong vòng tay mẹ. Bé trai nhà "giáo sư Xoay" chào đời vào ngày 30/5. Là người kín tiếng trong đời sống riêng, Đinh Tiến Dũng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới vợ và con mình.

Nhập mô tả cho ảnh
"Giáo sư Xoay" khoe ảnh vợ và con trai đầu lòng trên trang cá nhân, thu hút nhiều
sự chú ý.

"Giáo sư Xoay" chia sẻ dí dỏm về cuộc sống của mình sau khi vợ sinh quý tử: "Mình bắt đầu giai đoạn vừa chăm con vừa viết kịch bản, những dòng kịch bản cũng thay đổi ít nhiều, ví dụ: Trung và Huyền cầm tay nhau đi trên con đường tím biếc bằng lăng. Họ chẳng biết nói gì với nhau dù trong lòng thì muốn nói rất nhiều điều... Bất ngờ Huyền níu tay Trung dừng lại nơi một gốc cây vắng vẻ. Cô nhìn sâu vào mắt anh rồi nói: Thay bỉm anh ơi!!!".

Nhập mô tả cho ảnh
Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga nên duyên vợ chồng vào tháng 4/2013.

Đinh Tiến Dũng được nhiều người yêu mến với tính cách hài hước và sự thông minh, dí dỏm khi anh xuất hiện trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay. Chàng trai sinh năm 1981 đánh dấu chấm hết cho cuộc sống độc thân của mình bằng một lễ cưới với MC Hồng Nga vào tháng 4/2013. Dù nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng, Đinh Tiến Dũng vẫn muốn kín tiếng cho hạnh phúc riêng tư. Bản thân anh luôn cho rằng, mình không phải người thuộc về showbiz. Hiện tại, Đinh Tiến Dũng đã từ bỏ công việc mà anh gắn bó suốt 9 năm qua để có thời gian thực hiện những dự định khác trong cuộc sống.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất