‘Của để dành’ của Khởi My

(2Sao) - Phong cách trẻ trung, gương mặt “baby”, đời sống cá nhân rất “sạch” cùng giọng hát ngọt ngào đặc trưng, Khởi My là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Cùng khám phá “của để dành” đã giúp Khởi My có được thành công như ngày hôm nay.

Giọng hát là tài sản lớn nhất

Nếu ai đã từng nghe Khởi My hát thì sẽ không thể nào quên được giọng hát ngọt ngào và cao vút của cô. Với Khởi My, tài sản lớn nhất khiến cô tự hào là giọng hát. Giọng hát là cầu nối giúp Khởi My đến gần hơn với người hâm mộ. Giọng hát đặc trưng, phong cách làm việc nghiêm túc cùng với hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống giúp cho những tác phẩm của Khởi My  được đông đảo bạn trẻ đón nhận.


Mẹ luôn đồng hành

Từ những ngày đầu mới nổi tiếng đến thời điểm hiện tại, đi đến bất cứ nơi nào Khởi My cũng có mẹ đồng hành. Hiện tại, mẹ vẫn là người quản lý các công việc của Khởi My mặc dù cô nàng đã có thể độc lập đi lưu diễn.

Khởi My cho biết: “Mẹ luôn là người bạn đường chu đáo, người quản lý tuyệt vời, và người thầy sáng suốt trong mọi bước đi sự nghiệp của My”. Bên cạnh những chuyên gia tư vấn về hình ảnh, về âm nhạc và những chiến lược phát triển sự nghiệp, Khởi My luôn luôn lắng nghe lời khuyên của mẹ mình về phong cách sống tươi vui, tích cực và nói “không” với tất cả những chiêu trò đánh bóng tên tuổi không chân chính.

“Mẹ chính là người luôn nhắc nhở Khởi My rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ được công nhận, bởi thế nên Khởi My luôn thấy mình thật may mắn khi có người mẹ rất tâm lý và yêu thương My để My sống đúng với đam mê của mình”.

Tâm hồn và gương mặt luôn tươi trẻ

Khởi My đã nổi tiếng gần 10 năm nay và đôi khi fan cũng quên mất rằng Khởi My đã qua khỏi tuổi teen từ lâu, bởi vì cô nàng lúc nào cũng trông cực kỳ “baby” như một cô bé 20!


Làm việc và di chuyển liên tục nhưng Khởi My lại là người rất biết cách cân bằng cho bản thân. Khởi My đã “tôi luyện” được kĩ năng tranh thủ ngủ ở bất cứ hoàn cảnh nào, nghĩ đến những điều tích cực thay vì lo lắng, tập thể dục đều đặn, ăn uống những món tốt cho sức khoẻ, và đặc biệt là chăm sóc da rất kĩ lưỡng để giữ nét tươi trẻ cho khuôn mặt.

“Khởi My nghĩ rằng làn da của ca sĩ là làn da có sức chịu đựng giỏi nhất, bởi vì My phải trang điểm rất nhiều, thế nên nguy cơ bị mụn và sớm lão hóa da là vô cùng lớn. Do vậy Khởi My luôn luôn chú tâm đến các bước làm sạch da và kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn” - cô nàng chia sẻ.

Từ thời đi học đến thời điểm hiện tại, Khởi My luôn đặt niềm tin vào 3 người bạn đồng hành Acnes để chăm sóc cho làn da. Ngay sau khi tẩy trang hàng ngày, Khởi My sẽ tuân thủ nghiêm ngặt 3 bước chăm sóc da:

Bước 1:
Làm sạch da với Acnes Creamy Wash- Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn để rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông và giúp da luôn mịn màng.

Bước 2: Thoa đều Acnes Soothing Lotion - Dung dịch dịu da, kháng khuẩn lên da và vỗ nhẹ nhàng giúp giảm tiết nhờn và cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn hữu hiệu và làm dịu da mỗi khi bị mụn.

Bước 3: Mỗi khi bị những nốt mụn “đáng ghét” tấn công thì Khởi My còn sử dụng thêm sản phẩm Acnes Sealing Jell - Gel sạch mụn, kháng khuẩn lên vùng da mụn vài lần trong ngày để làm mềm và giúp nhân mụn dễ thoát ra.

Khởi My cho biết, đây là 3 món “của để dành” vô cùng quý báu của cô. Có thể sự nổi tiếng là một món quà trời cho, nhưng để duy trì nó trong một thời gian dài và muốn có được sự yêu thương, ngưỡng mộ của mọi người, chắc chắn cần nhiều sự phấn đấu của chính bản thân. Và bởi thế, khi biết được những báu vật của mình, Khởi My sẽ luôn luôn trân quý và phát huy nó.

Bộ chăm sóc da ngừa mụn Mentholatum Acnes với công thức 3S đột phá mới giúp kháng khuẩn, sạch mụn và ngăn ngừa tổn thương tối ưu.


Acnes - ‘Chuyên gia’ về mụn
**Tham khảo thêm thông tin tại Học viện Acnes
www.acnes.com.vn
www.facebook.com/acnesvn

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất