Cực sốc trên MXH: Nam ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23

Quyết định rời showbiz của nam ca sĩ này khiến khán giả không khỏi sốc nặng.

Ngày 14/6, nam thần tượng đình đám 1 thời của Cbiz Lại Quán Lâm (Lai Kuan Lin) bất ngờ thông báo rút khỏi ngành giải trí. Anh thay ảnh đại diện thành màu đen và đăng tải dòng thông báo ngắn gọn: "Sau nhiều lần cân nhắc, tôi quyết định sẽ thay đổi đường đua. Dựa trên những thay đổi trong kế hoạch nghề nghiệp, tài khoản mạng xã hội này của tôi từ giờ sẽ do nhân viên quản lý".

Theo truyền thông Trung Quốc, câu nói "thay đổi đường đua" trong bài đăng chính là tuyên bố giải nghệ của Lại Quán Lâm. Thông tin nam nghệ sĩ rời showbiz ở tuổi 23 khiến dư luận xứ tỷ dân chấn động, và hiện là chủ đề có lượt xem lẫn tìm kiếm đứng vị trí số 1 trên Weibo. Các fan lâu năm của Lại Quán Lâm bị sốc trước quyết định đột ngột của thần tượng.

Cực sốc trên MXH: Nam ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23-1
Lại Quán Lâm gây sốc khi thông báo giải nghệ ở tuổi 23.

Lại Quán Lâm sinh năm 2001, tại Đài Loan (Trung Quốc). Ra mắt với tư cách thành viên của Wanna One - nhóm nhạc dự án bước ra từ chương trình Produce 101 tại Hàn Quốc vào năm 2017, anh có được lượng người hâm mộ đông đảo nhờ thành công kỳ tích của nhóm nhạc này.

Sau khi về Trung Quốc hoạt động, Lại Quán Lâm được truyền thông và công chúng săn đón. Anh được xếp vào top đầu thần tượng trẻ được yêu thích bậc nhất trong showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, vào năm 2020, hình tượng của Lại Quán Lâm đã sụp đổ sau khi dính liên hoàn phốt. Tháng 11/2020, anh bị quay lại cảnh hút thuốc lá, khạc nhổ bừa bãi trên đường phố. Hành động của nam thần tượng bị công chúng lên án gay gắt.

Tiếp đó, 1 "cựu fan" tố cáo Lại Quán Lâm từng chửi mắng người hâm mộ khi họ đứng gần anh tại sân bay, lén lút hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi và lấy quà của fan để tặng cho bạn gái Trương Gia Tịch.

Cực sốc trên MXH: Nam ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23-2
Lại Quán Lâm lộ chuyện chung sống với bạn gái Trương Gia Tịch. Không chỉ vậy, anh còn bị bóc phốt khạc nhổ bừa bãi, chửi mắng người hâm mộ và lấy quà fan tặng cho người yêu.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, người hâm mộ vẫn quyết không tha lỗi cho Lại Quán Lâm. Dính bê bối đời tư, sự nghiệp làm idol của anh đứt gánh ở tuổi 20. Không còn chỗ đứng trong giới thần tượng, Lại Quán Lâm chuyển hướng sang làm đạo diễn.

Tính đến hiện tại, anh đã hoàn thành 2 bộ phim là Cuộc Chiến Giữa Đông Xuân và Bắc Kinh Đổ Mưa. 2 tác phẩm này của Lại Quán Lâm đều nhận được đề cử, đạt giải ở nhiều liên hoan phim trong nước và quốc tế. Không những vậy, thời gian qua, Lại Quán Lâm cũng không màng việc mất fan, công khai hẹn hò bạn gái trên phố.

Cực sốc trên MXH: Nam ca sĩ đình đám tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23-3
Danh tiếng Lại Quán Lâm trong giới thần tượng lao dốc không phanh sau bê bối đời tư. Vì vậy, anh đã chuyển sang làm đạo diễn và đạt được 1 số thành công nhất định.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuc-soc-tren-mxh-nam-ca-si-inh-am-tuyen-bo-giai-nghe-o-tuoi-23-a434382.html

Lại Quán Lâm

Tin tức mới nhất